Giải Trí

Á hậu Thúy Vân gây sốt khi khoe giọng với hit 'Thật bất ngờ'

Chia sẻ

Một phút ngẫu hứng ngày cuối tuần, Á hậu Thúy Vân bất ngờ khoe giọng khi thể hiện ca khúc "Thật bất ngờ" của Trúc Nhân. Chất giọng khỏe không kém ca sĩ chuyên nghiệp của người đẹp đã khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Không chỉ nổi tiếng với sự thông minh, xinh đẹp, Á hậu 3 - Hoa hậu quốc tế 2015 Thúy Vân còn là cô gái đa tài khi thành công ở vai trò một MC song ngữ và sở hữu giọng hát tốt không kém ca sĩ chuyên nghiệp.

Thuy Van

Trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu quốc tế 2015 tại Nhật Bản, Thúy Vân là tâm điểm của truyền thông khi tự tin giới thiệu ca khúc “My Vietnam” do chính cô sáng tác với bạn bè quốc tế.

Clip My Vietnam - Phạm Hồng Thúy Vân

Và mới đây, trong một phút ngẫu hứng trên xe hơi, Thúy Vân tự tin khoe chất giọng không kém ca sĩ chuyên nghiệp khi thể hiện ca khúc Thật bất ngờ - ca khúc tạo nên thành công vang dội cho ca sĩ Trúc Nhân trong thời gian gần đây.

Thúy Vân tự tin thể hiện hit Thật bất ngờ

Nhờ kiến thức âm nhạc khi theo học tại Nhạc viện TP.HCM, Thúy Vân tự tin khoe giọng hát cùng lối diễn xuất, biểu cảm sinh động, hài hước, nhờ đó mà cô đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ cư dân mạng.

1

Chia sẻ
Tin mới nhất