Giải Trí

Á hậu Thiên Lý tự tin Phạm Hương đi thi sẽ đạt thành tích cao

Chia sẻ

Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý vừa chính thức trao giấy mời của tổ chức Miss Universe cho hoa hậu Phạm Hương và tư vấn cho đàn em những điều cần thiết trước khi đi.

Pham Huong (1)

Cuối tuần rồi, đại diện tổ chức Miss Universe có buổi gặp gỡ, trao giấy mời cho đại diện Việt Nam là hoa hậu Phạm Hương. Trong buổi gặp gỡ này, á hậu Thiên Lý đã trao đổi những thông tin quan trọng cho Phạm Hương trước giờ lên đường dự thi. Với tư cách Giám đốc quốc gia, cô sẽ đồng hành và định hướng hình ảnh cho hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi sắp tới.

Pham Huong (4)

Nhận xét về Phạm Hương, Thiên Lý cho biết: “Phạm Hương là ứng cử viên hội đủ những tố chất tốt nhất mà tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đề ra. Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa kết thúc, chúng tôi đã bắt tay với các đối tác uy tín hàng đầu tổ chức các lớp huấn luyện hỗ trợ cho Hương”.

Pham Huong (3)

Á hậu Lệ Hằng cũng đã mang hoa đến chúc mừng đàn chị sẽ thể hiện thật tốt ở cuộc thi sắp tới.

Pham Huong (5)

Phạm Hương đã trang bị tốt tinh thần và hành trang để bắt đầu cuộc thi vào cuối năm nay.

Pham Huong (6)

Thiên Lý chia sẻ kinh nghiệp và dặn dò Phạm Hương nhiều điều.

Pham Huong (7)

Hoa hậu Phạm Hương sẽ chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào ngày 1/12 tới đây. Cuộc thi quy tụ hơn 80 người đẹp từ khắp năm châu và là tâm điểm chú ý của hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới. Chiếc vương miện danh giá nhất sẽ tìm được người sở hữu vào đêm 20/12 tới đây tại nhà hát Planet Hollywood, Nevada, Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất