Giải Trí

Harry Styles nhiều lần bí mật qua lại với đàn chị hơn 16 tuổi

Chia sẻ

Thành viên nhóm One Direction từng bị đồn thổi cặp kè với nữ ca sĩ U40 Nicole Scherzinger.

Tờ The Sun của Anh mới đây tiết lộ, Harry Styles - 21 tuổi qua lại khá nhiều lần với đàn chị Nicole Scherzinger - 37 tuổi. Đặc biệt, trong những thời điểm cựu thành viên Pussycat Dolls tạm thời chia tay bạn trai Lewis Hamilton, cặp chị em vẫn gặp gỡ nhau.

Harry Styles và đàn chị Nicole Scherzinger bị đồn yêu chơi bời trong 3 năm qua.

Harry Styles và đàn chị Nicole Scherzinger bị đồn yêu chơi bời trong 3 năm qua.

“Họ cặp kè khi X Factor năm 2013 kết thúc và gặp lại nhau vào cuối năm 2014. Harry Styles rất choáng ngợp vì sự lộng lẫy của Nicole và không ngừng học tập cô ấy” - nguồn tin nói với The Sun.

Sự có mặt của Nicole cũng được cho là tác động đến thành công của nhóm One Direction. Nguồn tin nói tiếp: “Vào thời điểm One Direction được thành lập, Nicole là giám khảo khách mời nhưng cô ấy luôn được ghi nhận vì ý tưởng đưa 5 chàng trai vào một nhóm, mặc dù Simon Cowell luôn nói rằng đó là ý của anh ấy trước”.

Nicole và bạn trai cũ - tay đua Lewis Hamilton từng có 7 năm gắn bó trước khi chia tay.

Nicole và bạn trai cũ - tay đua Lewis Hamilton từng có 7 năm gắn bó trước khi chia tay.

Trong suốt 3 năm qua, Harry đã trở thành một hot boy làng nhạc, mối quan hệ bí mật của nam ca sĩ với đàn chị hơn 16 tuổi vẫn duy trì. “Khi ấy Harry mới 19 tuổi nhưng đã suy nghĩ già dặn vì từng yêu MC Caroline Flack hơn anh 14 tuổi”- nguồn tin nói thêm.

Tuy nhiên theo một người bạn của Nicole, mối quan hệ này chỉ là “qua đường”, chưa bao giờ đến mức nghiêm túc. “Ồ vâng họ cặp kè thôi chứ chưa bao giờ hẹn hò đúng nghĩa” - người này nói.

Harry Styles có tình sử hẹn hò với nhiều phụ nữ lớn tuổi như MC Caroline Flack, DJ radio Lucy Horobin,

Harry Styles là bạn trai cũ của Taylor Swift và có tình sử hẹn hò với nhiều phụ nữ lớn tuổi như MC Caroline Flack, DJ radio Lucy Horobin,

Cách đây không lâu, Nicole Scherzinger bị đồn thân mật với một nam ca sĩ trẻ khác là Ed Sheeran - 24 tuổi và cũng là bạn thân của Harry Styles.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất