Giải Trí

Harry Lu đẩy xe, dạy trẻ em mồ côi chơi bóng rổ

Chia sẻ

Harry Lu đã có một ngày vui chơi vui vẻ cùng với các em nhỏ tại một mái ấm tình thương ở Bình Dương.

Harry Lu (1)

Hôm qua (17/10), diễn viên Harry Lu cùng những người bạn đã tổ chức buổi trao qua tặng tại mái ấm tình thương ở tỉnh Bình Dương. Đây là chút lòng thành của Harry Lu cũng như bạn bè muốn san sẻ với các em nhỏ thiếu may mắn trong cuộc sống.

Harry Lu (2)

Toàn bộ quà tặng do chính tay Harry Lu quyên góp từ các nhà hảo tâm và một phần do Harry Lu trích ra từ việc kinh doanh riêng.

Harry Lu (3)

Harry Lu tỏ ra rất bất ngờ khi biết, tại mái ấm này có tới hơn 370 em nhỏ bị bỏ rơi và khuyết tật. Khi anh đến, các bạn nhỏ cởi mở và vây quanh anh.

Harry Lu (4)

Harry Lu (5)

Harry Lu (6)

Harry Lu (7)

Harry Lu trò chuyện cùng các bạn nhỏ.

Harry Lu (8)

Trước sự đáng yêu của các em nhỏ, Harry Lu không ngại bày các trò chơi để chơi cùng các em. Anh chàng còn tinh nghịch thiết kế chiếc xe đẩy độc đáo để đẩy các em vòng quanh sân. Nhiều lúc, Harry Lu tỏ ra bất lực trước sự tinh nghịch của các em.

Harry Lu (9)

Harry Lu (10)

Harry Lu có những giây phút sảng khoái khi chơi cùng các em.

Harry Lu (11)

Harry Lu còn bày cho các em cách chơi bóng rổ và bí quyết ném bóng vào rổ. Vốn là một người rất đam mê bộ môn thể thao này, Harry Lu khiến các em phải thán phục vì tài ném bóng vào rổ của mình.

Harry Lu (12)

Harry Lu (13)

Harry Lu (15)

Các em nhỏ thay nhau trải nghiệm.

Harry Lu (16)

Harry Lu (17)

Harry Lu (18)

Harry Lu chia sẻ: “Từ thiện không chỉ là ban phát vật chất mà phải là mang được niềm vui cho người nhận. Trẻ con thì đơn giản lắm, chúng chỉ cần một vài bánh kẹo ngọt và vui. Hôm nay thấy các em vui với các trò chơi và màn dạy bóng rổ của mình, Harry cũng cảm thấy vui lây.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất