Giải Trí

Hari Won và Trấn Thành không ghen nhau… vì ai cũng còn liên lạc với tình cũ

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trong talkshow "Bí mật thảm đỏ - 8 Showbiz", Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ hiện tại với Tiến Đạt, Trấn Thành và bản hit "Anh cứ đi đi". Ngoài ra, những bí mật chưa từng bật mí cũng được cô nàng tiết lộ.

Hari Won là khách mời tiếp theo của Bí mật thảm đỏ - 8 Showbiz. Mặc dù chương trình đưa ra những câu hỏi và thử thách khó nhằn nhưng nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp vẫn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ. Thi thoảng, cô nàng lại cười phá lên vì câu trả lời của chính mình.

Hari cho biết hiện tại, bản thân và Tiến Đạt vẫn là những người bạn của nhau. Đồng thời, Trấn Thành không ghen vì anh vẫn thường nhắn tin thăm hỏi người yêu cũ Mai Hồ.

hari-won-7

Hari Won tại trường quay Bí mật thảm đỏ - 8 Showbiz, chương trình độc quyền do SAOstar.vn thực hiện.

hari-won-8

Cô nàng cười phá lên sau khi nhận được những câu hỏi hóc búa mà đáng yêu.

hari-won-9

Thời gian qua, hàng loạt lùm xùm xảy ra khiến cuộc sống của Hari Won có nhiều xáo trộn. Thế nhưng, cô nàng vẫn giữ được thần thái tự tin, vui vẻ và đáng yêu của mình.

Trong talkshow Bí mật thảm đỏ - 8 Showbiz, Hari Won còn chia sẻ về hiệu ứng của bài hát Anh cứ đi đi đang “làm mưa, làm gió” ở V-pop. Cô rất vui vì có nhiều bản cover ca khúc của mình, qua đó chứng tỏ nó thực sự hay và hấp dẫn. Tuy nhiên, cô nàng tự tin rằng, ở bản thân có điều đặc biệt mà những người yêu thích cô sẽ ấn tượng cũng chọn nghe bản gốc do mình thể hiện.

hari-won-10

Hari Won ngẫu hứng hát lại Anh cứ đi đi.

Phần cuối chương trình, Hari Won còn tham gia thử thách “Có - Không” với chuỗi câu hỏi “khó đỡ”. Có ai biết chuyện cô từng nói xấu anti-fan, cãi lời mẹ hay vài ngày không tắm? Tất cả đều được tiết lộ trong clip phỏng vấn/giao lưu này.

harro

harri

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Video

Dương Steven

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất