Giải Trí

Hari Won trách Tiến Đạt vô tâm, ghét quay trở lại Việt Nam

Chia sẻ

Những chia sẻ khá buồn của Hari Won tại Hàn Quốc cho thấy cô chưa vượt qua được nỗi đau chia tay.

Câu chuyện tình buồn của Hari Won và Tiến Đạt vẫn khiến người hâm mộ tiếc nuối trong mấy ngày qua. Sau 9 năm mặn nồng bên nhau, những tưởng họ sẽ có một kết thúc có hậu như công chúa và hoàng tử trong chuyện cổ tích thì cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay. Lý do đến nay vẫn chưa được giải thích rõ, nhưng qua những lời tâm sự mới đây nhất của Hari Won, nguyên nhân có lẽ phần nào là do sự vô tâm của Tiến Đạt.

Hari Won chia sẻ dòng trạng thái u buồn

Hari Won chia sẻ dòng trạng thái u buồn

“Khi còn ở cạnh nhau thì hãy đối tốt với nhau.
Đó là điều mà tôi vẫn luôn nói.
Vốn dĩ tôi đã cố gắng hết sức nên không có gì hối hận. Nhưng… chỉ cảm thấy tiếc khi phải đi đến tình cảnh này. Khi tôi đau đớn, mệt mỏi, tại sao lại không chịu lắng nghe gì cả? Chuyện đó đã như vậy suốt một năm ròng.
Bây giờ thì quá trễ rồi..
Tôi chỉ cầu mong anh ấy gặp được một người tốt và sống hạnh phúc. Nhất định hạnh phúc thì tốt quá.
Dẫu sao thì nhìn thấy người ấy chia tay rồi thay đổi theo chiều hướng tốt nên trong lòng cũng có chút thoải mái. À nhưng tôi ghét phải trở về Việt Nam…“

Quãng thời gian qua, Hari Won mặc dù luôn tươi cười xuất hiện nhưng cô cũng gặp nhiều khó khăn cần được chia sẻ. Thế nhưng, Tiến Đạt chưa cảm nhận được và không chịu lắng nghe cô. Điều đó đã tạo nên tổn thương trong lòng Hari Won khiến cô quyết định chấm dứt mối tình sâu đậm này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn dành tình cảm cho người yêu cũ, mong anh sớm tìm được người tốt và được hạnh phúc.

Mặc dù buồn cô vẫn mong người yêu cũ được hạnh phúc

Mặc dù buồn cô vẫn mong người yêu cũ được hạnh phúc

Sau chuyện buồn, Hari Won đã về Hàn Quốc để trốn tránh nỗi đau, có lẽ do vẫn chưa vượt qua được cảm xúc tiêu cực, cô tuyên bố không muốn trở về Việt Nam. Người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe nữ ca sĩ, mong cô mạnh mẽ vượt qua gia đoạn khó khăn này.

Nữ ca sĩ vẫn đau lòng vì chuyện tình dang dở

Nữ ca sĩ vẫn đau lòng vì chuyện tình dang dở

Trước khi Hari đăng status tâm trạng, Tiến Đạt cũng vừa chia sẻ rằng anh có lẽ sẽ gác lại album chờ đến sang năm để tránh thời điểm nhạy cảm này.

hari-tien-dat-chia-tay

Chia sẻ
Tin mới nhất