Giải Trí

Hari Won: 'Tôi sai vì đến trễ, nhưng không phải người vô trách nhiệm và cố tình nói lơ lớ'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau một loạt scandal liên tiếp xảy ra trong thời gian qua, SAOStar đã ngay lập tức có một buổi phỏng vấn với Hari Won để nghe những chia sẻ của cô nàng.

Những ngày gần đây, cái tên Hari Won trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý sau một đoạn status tố đi trễ gây thất thoát hàng tỷ đồng của e-kíp làm phim do Ngô Kiến Huy đăng tải. Ngay sau đó, một vài nghệ sĩ khác cũng lên tiếng tố Hari vô trách nhiệm, nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ và cố tình nói “lơ lớ” để lừa gạt khán giả.

hariwon

SAOStar đã có ngay một buổi phỏng vấn nhanh với Hari Won để giọng ca Anh cứ đi đi có cơ hội chia sẻ, giải thích tới người hâm mộ.

Sau status tố cáo một cách đùa giỡn của Ngô Kiến Huy, Hari Won nhận phải hàng loạt “gạch đá” từ công chúng. Ngay lập tức, chàng Bắp đã lên tiếng giải thích, phía Hari Won đồng thời lên tiếng nhận lỗi. Lần này, Hari Won đi trễ là thật và giọng ca Anh cứ đi đi muốn gửi lời xin lỗi một lần nữa đến ekíp và những người hâm mộ của mình.

Tuy nhiên, trước những lời tố cáo làm việc thiếu chuyên nghiệp, Hari Won phủ nhận và cho rằng từ trước đến này, mình hầu hết đều chấp hành đúng thời gian đã hẹn với những đối tác làm việc cùng.

hari-ava

Một lần nữa Hari gửi lời xin lỗi đến e-kíp làm phim vì đã đến trễ trong sự cố vừa qua.

Ngoài ra, cư dân mạng còn tìm ra những clip nói tiếng Việt sành sỏi của Hari cách đây vài năm và cho rằng cô nàng giả tạo và muốn gây sự chú ý. Tuy nhiên, Hari muốn mọi người nhìn lại khoảng thời gian khi cô nàng tham gia Cuộc đua kỳ thú để biết rằng Hari không cố tình nói lơ lớ. Vì sau một khoảng thời gian không sử dụng một ngôn ngữ nào đó, sẽ rất khó để bắt kịp nhanh và đúng ngay lập tức được.

Giai đoạn còn trong một nhóm nhạc Hàn Quốc, Hari nói rõ một vài câu tiếng Việt vì đó là phần phải lặp đi lặp lại ở nhiều chương trình nên Hari đã luyện tập rất nhiều lần.

hariwon

Hari Won phản đối việc bị tố cố nói lơ lớ để tạo sự khác biệt.

Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi cũng không đồng ý với việc bị khán giả cho rằng đang dựa hơi Trấn Thành để nổi tiếng. Cô muốn được công nhận bằng chính năng lực của mình. Tất cả những gì diễn ra trong thời gian qua là sự cố ngoài ý muốn, Hari không mong thay đổi điều gì mà phải tìm ra hướng đi mới và xác định phải làm những gì trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất