Giải Trí

Hari Won - Thỏi nam châm hút fan mới của showbiz Việt

An An
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, Hari Won đang rất giống với Hồ Ngọc Hà – luôn đứng vững giữa tâm bão nhờ sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ cộng đồng người hâm mộ.

Mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn, ngay từ khi mới dấn thân vào showbiz Việt, Hari Won đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Chính vì thế, dù chỉ là “đàn em”, nhưng giọng ca Anh cứ đi đi nhanh chóng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo thuộc mọi lứa tuổi. Trang fanpage chính thức của Hari Won chuẩn bị chạm mốc 6 triệu thành viên, một con số có thể khiến nhiều nghệ sĩ ao ước. Vậy lý do gì giúp Hari Won có được lực lượng fan hùng hậu chỉ trong khoảng thời gian ngắn như vậy?

c

Fanpage chính thức của Hari Won đang có hơn 5,8 triệu thành viên và con số này không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Luôn là chính mình bất chấp mọi điều tiếng

Nhắc đến Hari Won, bên cạnh ngoại hình ngọt ngào, cô còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính cách vô cùng hồn nhiên, vô tư. Trái với một số ý kiến ban đầu cho rằng vẻ nhí nhảnh của Hari chỉ là “diễn xuất”, theo thời gian công chúng dần tin và dành rất nhiều cảm tình cho cô gái ngây thơ đến hiếm có này, nhất là sau khi chứng kiến lối ứng xử khôn khéo nhưng không kém phần đáng yêu của Hari trong các chương trình truyền hình.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tính toán, tính cách hồn nhiên của Hari Won thật sự là một điều rất "xa xỉ".

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tính cách hồn nhiên của Hari Won thật sự là một thứ gì đó rất “xa xỉ” và đáng trân trọng.

Chấm dứt mối tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won mạnh dạn đến bên Trấn Thành trong sự đả kích rất lớn từ phía dư luận. Không né tránh, úp mở như nhiều người đẹp khác, giọng ca Anh cứ đi đi thẳng thắn đối diện mọi lời xì xào bàn tán. Tất nhiên, điều này đồng nghĩa với việc Hari Won phải hứng chịu làn sóng phản đối mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thế nhưng cũng chính vì vậy, người ta lại càng thêm khâm phục sự kiên cường của cô gái “nhỏ nhưng có võ” này.

hari-won-6

Không lòng vòng hay giấu diếm, Hari Won chấp nhận “đứng mũi chịu sào” vì tình yêu với Trấn Thành.

Chiều fan - Yêu fan - Hết lòng vì fan

Cách đây không lâu, thông tin Hari Won phải hủy toàn bộ lịch diễn để nhập viện mổ ruột thừa khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Sau ít ngày “biến mất”, nữ ca sĩ đã giao lưu trực tuyến để trấn an fan. Dù vừa ra viện và sức khỏe chưa ổn định, Hari Won vẫn chiều lòng người hâm mộ, thể hiện một đoạn nhỏ trong ca khúc mới nhất Yêu không hối hận. Chỉ từ những cử chỉ nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu như vậy thôi, Hari Won đã chinh phục được trái tim đông đảo khán giả.

hari-won-3

Hari Won coi FC như những người thân trong gia đình.

Người ta nói rằng tình yêu thật sự phải đến từ hai phía. Nhìn vào Hari Won và FC của mình, dường như câu nói này lại càng đúng hơn bao giờ hết. Trong số các nghệ sĩ Việt hiện nay, giọng ca Anh cứ đi đi được biết đến là một người đẹp cực kì chiều lòng fan khi luôn thân thiện và gần gũi đến không ngờ. Vậy nên, bất chấp mọi scandal, cộng đồng Star Fam (tên gọi của FC Hari Won) vẫn luôn sát cánh bên cô để cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Ngọc Anh - trưởng FC của Hari Won tại Hà Nội tâm sự: “Chị Hari là người thật thà, sống đạo đức. Bên ngoài tỏ vẻ mạnh mẽ, cười nói nhưng bên trong chị ấy lại rất nhạy cảm. Dù vậy, Hari không phải là người thích kêu ca. Chưa bao giờ chị ấy than vãn về khó khăn, về vất vả hay buồn chán. Có bất cứ chuyện gì, Hari đều cố tỏ ra bình thản rồi âm thầm tự mình giải quyết. Chính vì thế, đôi khi, chị ấy bị dồn nén rất nhiều”.

hari-won-2

Hari Won nhắng nhít bên Ngọc Anh - trường FC Hà Nội của cô.

Nhân cách tốt được “kiểm chứng” qua các đồng nghiệp

Những ai từng có cơ hội tiếp xúc với Hari Won đều có ấn tượng rất tốt về cô. Mới đây nhất, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho phong thái làm việc vô cùng chuyên nghiệp của giọng ca Anh cứ đi đi. “Sợ em nó mới mổ ruột thừa xong, tôi vừa dặn em nó hát ít thôi nha, rồi đứng hát và giao lưu thôi chứ không có được nhảy. Dặn vậy mà em nó vẫn cứ lên sân khấu là nhiệt tình biểu diễn hết mình lắm” - anh tiết lộ.

hari-won-1

Chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Khoảng thời gian tham gia quay phim Chàng trai năm ấy, Hari Won rất “được lòng” các đồng nghiệp khi chưa bao giờ than thở bất kỳ điều gì dù lịch trình làm việc cực kì bận rộn. Trái lại, nữ ca sĩ chỉ chuyên tâm làm sao để thực hiện vai diễn một cách tốt nhất, giúp bộ phim đi đúng tiến độ. Thậm chí, Quang Huy - đạo diễn phim còn thẳng thắn cho biết anh đặt tất cả lòng tin vào giọng ca Anh sẽ đi đi.

hari-won-4

Hình ảnh của Hari Won khi tham gia phim Chàng trai năm ấy.

Kết!

Nổi tiếng quá nhanh, nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao Hari Won lại đạt được nhiều thành công và có lượng fan khổng lồ chỉ trong thời gian ngắn đến vậy. Tuy nhiên, có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng, cái gì xảy ra cũng đều có lý do của nó. Giống như lời “tiên đoán” của danh hài Hoài Linh khi nói về Hari Won trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ đang trở thành một ngôi sao sáng của showbiz Việt. Và sắp tới, người hâm mộ sẽ còn chứng kiến cô bùng nổ cùng hàng loạt hoạt động nghệ thuật với mức độ phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất