Giải Trí

Hari Won lên tiếng giải thích về câu nói 'ghét Việt Nam'

Chia sẻ

Sau status bị cho là trách Đinh Tiến Đạt vô tâm và không muốn trở lại Việt Nam, Hari Won vừa lên tiếng đính chính để người hâm mộ không thất vọng.

Chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt, những người trong cuộc đã buồn giờ lại càng buồn và tổn thương hơn nữa bởi chuyện tình cảm tưởng như riêng tư của hai người lại là đề tài bàn tán, quan tâm xôn xao trong cộng đồng mạng.

Không chịu được sức ép, áp lực sau mối tình tan vỡ, Hari Won tạm gác lại mọi kế hoạch nghệ thuật để về Hàn Quốc thăm bố và gia đình dù mẹ và các em cô đã chuyển về định cư tại Việt Nam.

Hari won (1)

Hari Won tạm ngưng mọi kế hoạch để… trốn buồn.

Vừa về Hàn Quốc, Hari Won chia sẻ cảm xúc của mình lên trang cá nhân với ngụ ý về việc cho rằng Tiến Đạt hay vô tâm và việc cô không muốn trở lại Việt Nam nữa. Dòng chia sẻ bằng tiếng Hàn của nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” đã nhận không ít ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng Hari Won vì những chuyện riêng tư mà đã bội bạc tình cảm, sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ quê nội của cô.

Hari Won chia sẻ dòng trạng thái u buồn khiến công chúng hiểu nhầm.

Hari Won chia sẻ dòng trạng thái u buồn khiến công chúng hiểu nhầm.

Tuy nhiên, mới đây Hari Won vừa viết dòng tâm sự thật dài để đính chính mọi việc. Không chia sẻ bằng tiếng Hàn, lần này Hari giải thích thật cặn kẽ bằng tiếng Việt để khán giả có cái nhìn rõ hơn về chia sẻ của cô lúc trước cũng như dự định tương lai sau này bởi Hari cho rằng mọi người đang hiểu lầm cô.

Trong status của mình, Hari cho biết cô vốn là người không hay nói nhiều hay thích dong dài trên Facebook nếu như bản thân không làm gì sai trái. Tuy nhiên, việc chia sẻ rằng “Không muốn quay trở lại Việt Nam” là điều mà Hari muốn giải thích để các fan không buồn và thất vọng về cô.

Hari won (3)

Tạm ngưng mọi kế hoạch để dành thời gian yên tĩnh, nghỉ ngơi, Hari cho biết cô sẽ quay trở lại Việt Nam sau Tết và tiếp tục những công việc đang dở dang của mình.

Hari won (1)

Hari won (2)

Fan hâm mộ an ủi, động viên Hari cũng như mong mỏi cô và Đinh Tiến Đạt sẽ nối lại tình xưa

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất