Giải Trí

Hani uống thuốc chống lo âu khi bị phát hiện hẹn hò Junsu

Chia sẻ

Xuất hiện trên truyền hình sau khi thông tin hẹn hò với đàn anh nhóm JYJ, Hani chia sẻ cô phải uống thuốc chống lo âu khi tin tức bị phát tán rộng rãi.

Mới đây, talkshow Radio Star của đài MBC tiết lộ về nội dung số mới sẽ lên sóng vào ngày 13/1. Chương trình lần này có sự tham gia của khách mời Hani thuộc nhóm EXID. Nữ ca sĩ tham gia Radio Star hôm 6/1, chỉ vài ngày sau khi trang săn tin Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của cô với đàn anh Junsi thuộc nhóm JYJ.

Hani trong Radio Star nhắc đến loạt ảnh hẹn hò với Junsu.

Hani trong Radio Star nhắc đến loạt ảnh hẹn hò với Junsu.

Cùng ngày thông tin bị phát tán rộng rãi, 2 ca sĩ thừa nhận đang qua lại tìm hiểu. Theo công ty quản lý, cặp đôi có xuất phát điểm từ tiền bối - hậu bối, sau đó phát triển thành mối quan hệ tình cảm.

Tại Radio Star, Hani chia sẻ ngay trong ngày đầu tiên bị đưa tin hẹn hò, cô ngay lập tức uống 2 viên thuốc chống lo âu vì quá căng thẳng. Tiết lộ này của giọng ca 21 tuổi khiến các MC là danh hài Kim Sook, Hwang Je Sung và diễn viên Kwak Si Yang, bất ngờ. Bức ảnh hẹn hò của Hani và Junsu cũng được Radio Star đưa ra bình luận. Đây cũng là lần hiếm hoi cái tên Junsu được nhắc đến trên truyền hình trong 7 năm qua kể vụ kiện với công ty quản lý cũ SM.

Là bạn gái của ngôi sao Kpop có tên tuổi, Hani chịu khá nhiều áp lực.

Là bạn gái của ngôi sao Kpop có tên tuổi, Hani chịu khá nhiều áp lực.

Trước đó, nhà sản xuất của Radio Star là Hwang Gyo Jin tiết lộ Hani tham gia buổi ghi hình với tâm thế lo lắng vì e ngại nhắc đến bạn trai. “Đó là lý do tại sao ê-kíp rất cẩn trọng. Cô ấy vừa là một người thông minh lẫn lịch sự, chúng tôi luôn cẩn thận khi nhắc đến anh ấy (Junsu) để tránh không khí trở nên gượng gạo. Các bạn có thể thấy được điều này khi theo dõi chương trình”- Hwang Gyo Jin nói.

Kiều nữ Kpop phải uống thuốc chống lo âu vì quá căng thẳng.

Kiều nữ Kpop phải uống thuốc chống lo âu vì quá căng thẳng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất