Giải Trí

Hải Băng: 'Chuyện tái hợp với Tiến Dũng, thời gian sẽ trả lời'

Chia sẻ

Hải Băng mập mờ chuyện tái hợp cùng người yêu cũ Tiến Dũng (The Men) sau hơn 2 năm chia tay. Tiến Dũng trong mắt Hải Băng hiện giờ là người cộng sự hợp rơ, ăn ý không ai thay thế được.

- Mới đây, Hải Băng khiến khán giả bất ngờ khi bỗng nhiên tái hợp cùng tình cũ Tiến Dũng trong sản phẩm âm nhạc mới. Hơn 2 năm chia tay, mối quan hệ của hai người đã trở lại như xưa?

- Đúng là sản phẩm âm nhạc tôi vừa cho ra mắt là MV Cứ ngỡ là mơ có sự xuất hiện của anh Tiến Dũng và một ca khúc song ca với The Men. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã quay lại với nhau như trước. Chúng tôi hợp tác chỉ vì công việc, hỗ trợ cho nhau.

Sắp tới đây, tôi còn đóng minh họa cho sản phẩm mới của The Men và đặt biệt sẽ tiếp tục đóng cặp cùng anh Dũng.

Hải Băng kết hợp với The Men trong các dự án âm nhạc sắp tới.

Hải Băng kết hợp với The Men trong các dự án âm nhạc sắp tới.

Hiện giờ, tôi và anh Dũng đã quay về tình cảm là bạn bè như trước khi hai đứa yêu nhau. Chúng tôi bây giờ không còn quá căng thẳng, gặp nhau đùa giỡn bình thường chứ không hề có ý gì khác.

Anh Dũng sau khi chia tay tôi đã có bạn gái mới. Tôi cũng đã có cuộc sống và công việc hoàn toàn độc lập không liên quan gì đến anh ấy nữa.

- Tiến Dũng từng chia sẻ, việc trở lại hợp tác với Hải Băng đôi lúc khiến anh ấy có hơi rung động, dù gì cả hai cũng từng có khoảng thời gian mặn nồng. Với chị thì sao?

-Mọi người hẳn đều đoán rằng tôi sẽ chạnh lòng, rung động và muốn tựa vào vai người cũ. Thế nhưng, tính cách của tôi hơi bị trái ngược với suy nghĩ của số đông, cảm thấy rất bình thường.

Không biết anh Dũng thế nào, chứ tôi hơi bị cố chấp, chuyện đã qua, tình đã hết, xong rồi thì thôi. Từ khi chia tay đến giờ cũng khá là lâu, vết thương lòng hai đứa cũng đã lành hẳn. Giả dụ nếu như khi chia tay, anh Dũng vẫn cô đơn thì tôi còn nghĩ đến khả năng còn vương vấn. Giờ thì anh ấy cũng đã tìm niềm vui mới, tôi cứ mãi gặm nhấm nỗi buồn để được gì?

hai Bang (2)

- Đóng cảnh yêu đương với nhau trong MV mới, cả hai có khó khăn khi hợp tác trở lại sau thời gian đã gây không ít tổn thương cho nhau?

- Trước máy quay tôi hóa thân thành nhân vật. Chuyện kết hợp quay MV với nhau là gợi ý của anh Lê Hoàng. Cho đến nay, tôi có thể khẳng định rằng từ trước đến giờ các dự án âm nhạc khi kết hợp cùng The Men là hoàn hảo và hài lòng nhất.

Tôi đã từng đóng phim, quay MV với rất nhiều cộng sự khác nhưng không ai hoàn hảo, ăn ý với tôi hơn anh Tiến Dũng. Anh là người có thể giúp tôi hoàn thành vai diễn tốt nhất từ trước đến giờ. Nhìn lại thời gian qua, tôi mới nhận ra tại sao mình lại bỏ đi những cộng sự ăn ý và tốt như thế. Đó chính là lý do tôi trở lại hợp tác cùng The Men.

Hải Băng và tình cũ Tiến Dũng đồng hành với nhau trong các sự kiện gần đây. Ảnh: Thành Luân.

Hải Băng và tình cũ Tiến Dũng đồng hành với nhau trong các sự kiện gần đây. Ảnh: Thành Luân.

- Chị cảm thấy bây giờ cả hai người đã thay đổi như thế nào so với quá khứ trước kia?

- Anh Dũng bây giờ đã… già hơn nhưng bù lại trở nên chín chắn, biết suy nghĩ hơn. Ai cũng vậy, khi vấp ngã, gặp chuyện đổ vỡ về tình cảm thì những mối quan hệ sau họ biết cách hoàn thiện, sửa sai và sẽ hạnh phúc hơn. Cả tôi cũng vậy.

- Tiến Dũng cũng đã chia tay Lan Anh, Hải Băng vẫn lẻ loi một mình. Chuyện “tình cũ không rủ cũng tới” có thể sẽ xảy ra lắm chứ?

- Lúc trước còn con nít, tôi nghĩ sao nói vậy. Khi tức giận lên thì tuyên bố không bao giờ nhìn mặt, chính thức là kẻ thù của nhau. Sau này tôi mới nhận ra mình đã phát ngôn mà không suy nghĩ.

Đến thời điểm này có thể quay lại với anh Dũng hay không tôi vẫn không dám trả lời vì nếu khẳng định là không thì lỡ mai mốt tình cảm thay đổi, hai đứa quay lại thì rõ mình đang nói dối. Cho nên, chuyện tôi và Tiến Dũng có quay lại hay không cứ để thời gian trả lời.

hai Bang (9)

- Khi xem MV “Cứ ngỡ là mơ”, nhiều ý kiến cho rằng Hải Băng lại mượn chuyện tình cảm cũ để PR bản thân. Chị nghĩ sao?

- Để nói là chiêu trò thì chúng tôi đã làm nó từ cách đây 5 năm khi hai đứa còn yêu chứ không để đến lúc này. Trước giờ tôi chưa bao giờ khẳng định từng yêu và hẹn hò với Tiến Dũng. Chỉ là mọi người thấy hai người suốt ngày đi với nhau nên khẳng định hai đứa yêu nhau. Thời điểm đó tôi và anh Dũng cũng không lên tiếng đồng ý hay phủ nhận. Đến khi chuyện chia tay bỗng dưng nổ ra, tôi mới xác nhận rằng chúng tôi đã chia tay và trước đó đúng là yêu nhau thật.

MV Cứ ngỡ là mơ là một kịch bản rất Tây do Việt Huê, bà xã anh Lê Hoàng lên ý tưởng. Câu chuyện trong MV là một cô gái nắm tay chàng trai khi khắp mọi nơi. Thế nhưng đến một ngày, chàng trai bỗng nhiên biến mất. Khi lên ý tưởng và quay xong MV, chúng tôi mới giật mình vì nó như là câu chuyện tiếp theo trong chuỗi những câu chuyện tình yêu của tôi và anh Tiến Dũng khi xưa.

Khi ra mắt sản phẩm, chúng tôi không hề PR rằng nó là câu chuyện tôi viết về cuộc đời mình nhưng mọi người hầu như ai cũng đoán vậy. Không sao, nhờ sản phẩm mọi người biết đến Hải Băng và tiếp tục nhớ đến những dự án trước kia của tôi thì vui mừng hơn là lo lắng.

- Còn nhớ thời điểm sau khi buồn chuyện tình cảm Hải Băng đi học DJ và chuyển hướng theo một phong cách âm nhạc khác. Chị đã bỏ giữa chừng vì cảm thấy không hợp với mình?

- Lúc trước khi quyết định đi học, tôi còn nhờ mọi người bàn lùi là không được đâu bởi cho rằng DJ không thích hợp với tôi. Giống như thi Cuộc đua kỳ thú cũng vậy, người ta bảo tôi bánh bèo, nũng nịu, tiểu thư thì đi chỉ chơi thôi chứ làm được tích sự gì nhưng tôi vẫn quyết định tham gia. Tôi muốn cho mọi người thấy dù bất cứ việc gì chỉ cần quyết tâm sẽ làm được. DJ cũng vậy!

Sau khi học xong DJ, tôi vẫn áp dụng vừa hát vừa đánh trong những ca khúc phù hợp. Như tháng 11 này sang Úc hát trong một cuộc thi hoa hậu tôi cũng sẽ chơi DJ và hát. Có thêm một tài lẻ không làm mình thiệt thòi mà sẽ góp phần phong phú hơn cho ngành nghề và cả cuộc sống của mình.

Hải Băng cá tính, phong cách trong dự án âm nhạc mới.

Hải Băng cá tính, phong cách trong dự án âm nhạc mới.

- Nhiều người nhận xét dạo này Hải Băng ngày càng xinh đẹp và tươi mới, liệu có phải do một tình yêu nào đó?

- Từ sau khi chia tay anh Dũng, tôi suy nghĩ về chuyện tình cảm nam nữ một cách nghiêm túc hơn. Khi quyết định đến với một ai đó, tôi yêu cầu, đòi hỏi cao hơn. Khi nào tôi tìm được một người đàn ông mang lại cho tôi cảm giác an toàn, không lừa dối, chung thủy thì tôi sẽ tiếp tục yêu. Đến thời điểm này thú thật có rất nhiều người thương mình thật nhưng tôi vẫn chưa cảm thấy an toàn. Tôi chưa yên tâm khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

Còn về việc được nhiều người khen đẹp tôi cảm thấy rất vui. Dạo này tôi biết chăm sóc bản thân mình hơn như giảm cân, cân bằng vóc dáng. Còn bí quyết để chăm sóc sắc đẹp chính là câu nói: “Cô ấy đẹp khi cô ấy vẫn chưa thuộc về ai”. (Cười lớn).

hai Bang (7)

- Hải Băng đầu quân về công ty Lê Hoàng theo lời anh kết nghĩa là Lê Hoàng hay vì Tiến Dũng?

- Tôi đầu quân về làm cùng anh Lê Hoàng vì nhiều lý do lắm. Lý do vì bản thân mình là hơn hết. Trước kia khi quen Dũng, hai đứa từng mở nhà hàng làm chung nên thời gian đó tôi cứ mãi vùi đầu vào việc kinh doanh, nấu nướng mà bỏ bê việc ca hát. Khi chia tay anh Dũng, tôi mới có thời gian nhìn lại con đường mình đã đi qua quả là không có được kết quả như mong muốn. Bao nhiêu năm, tôi cứ lênh đênh, không đi đến đâu nên rất mệt.

Lúc đó tôi mới nhờ anh Hoàng giúp đỡ nhưng anh ấy do dự vì chuyện tình cảm của tôi và anh Dũng có nhiều chuyện chưa giải quyết rõ ràng nên anh không dám bỏ ai và bênh ai vì cả hai đều là bạn bè. Một năm sau đó, anh Lê Hoàng cảm thấy tôi đã chín chắn, nghiêm túc với nghề hơn nên quyết định hợp tác và cùng nhau cho ra sản phẩm mới.

- Chị đã quay trở lại âm nhạc với các dự án mới, còn chuyện chơi gameshow và đóng phim thì ra sao?

- Năm nay tất cả các gameshow đã chốt thí sinh nên chắc chắn trong năm sau tôi sẽ đăng ký thi một số chương trình thực tế nữa để đến gần hơn với khán giả. Còn về phim, tôi vừa cho ra mắt phim Số nhọ nhưng vì một số chuyện nên tạm thời hoãn chiếu và đổi tên thành Hay không bằng hên. Ngoài âm nhạc, tôi vẫn tham gia đóng phim truyền hình thường xuyên.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ thú vị!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất