Giải Trí

Hacker phá facebook Ngô Kiến Huy chỉ để… kiểm tra bảo mật

Chia sẻ

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy mới đây đã bị hack facebook cá nhân. Tuy nhiên, hacker này cho biết không xâm phạm đời tư cá nhân mà chỉ xem tài khoản của chàng Bắp có bảo mật kỹ càng hay không.

Cách đây vài phút, facebook chính thức của Ngô Kiến Huy đã bị hacker xâm phạm. Thay vì đòi hỏi quyền lợi hay tung hô những điều xấu trên trang cá nhân nam nghệ sĩ, hacker này lại viết dòng status với lời lẽ hết sức đàng hoàng và hứa sẽ bảo mật thông tin riêng tư của Ngô Kiến Huy.

Chiếm quyền kiểm soát tài khoản của Ngô Kiến Huy, hacker này viết: “Đầu tiên mình xin lỗi vì đã vượt bảo mật để vào nick của Anh Bắp. Anh Bắp và mọi người cứ yên tâm. Mình chỉ muốn xem nick này có được bảo mật kĩ càng hay chưa. Vì ngoài kia có nhiều người tự xưng là hacker và lấy nick của những ca sĩ vì mục đích xấu. Mình sẽ không đọc tin nhắn hay lục lọi đời tư trong nick này. Mình sẽ liên hệ trả nick facebook cho anh Bắp trong thời gian sớm nhất”.

Lời sám hối khá tử tế của hacker trên facebook cá nhân của Ngô Kiến Huy.

Lời “sám hối” khá tử tế của hacker trên facebook cá nhân của Ngô Kiến Huy.

Hay tin thần tượng bị hack facebook, các fan tỏ ra rất lo lắng cho Ngô Kiến Huy vì sợ những chuyện riêng tư cá nhân của nam ca sĩ bị hacker hé lộ và phá đám. Các fan đồng loạt lên tiếng đòi hacker trả ngay tài khoản facebook cho Ngô Kiến Huy.

Ng kine huy

Ngô Kiến Huy bình luận khá thoải mái khi đọc “lời thú tội” của hacker

Trước Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng rơi vào trường hợp tương tự. Facebook cá nhân của Phạm Quỳnh Anh để thông báo về việc hack thành công và chiếm quyền kiểm soát tài khoản của cô. Tuy nhiên thay vì đòi hỏi quyền lợi hay làm điều xấu thì hacker này lại tỏ vẻ xám hối, thậm chí còn thể hiện tinh thần hợp tác, sẵn sàng thiết lập bảo mật lại tài khoản facebook cho cô, để nhận được sự tha thứ.

QA

Lời “thú tội” của kẻ xâm nhập facebook Phạm Quỳnh Anh cách đây không lâu.

Qa1

Phạm Quỳnh Anh xác nhận facebook vẫn an toàn bởi một “tên trộm tử tế”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất