Giải Trí

Hà Hồ, Phạm Hương cùng dàn sao Việt phát động hành trình hướng về miền Trung

Trọng Khương
Chia sẻ

Ngoài hoa hậu Phạm Hương, đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã cùng nhau lên tiếng kêu gọi giúp đỡ sau những thiệt hại do lũ lụt mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu.

Những ngày gần đây, người dân cả nước đang cùng nhau hướng về đồng đào miền Trung sau cơn bão lũ gây tổn hại nghiêm trọng vừa qua. Chung tay giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn ở các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị,…”nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz đã lên tiếng phát động hành trình chia sẻ yêu thương ở các địa phương và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

hongocha

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã huỷ show diễn của mình để trực tiếp về miền quê hương Quảng Bình chia sẻ, trao tặng những phần quà nhỏ cho đồng bào nghèo đang gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Ngoài ra, “nữ hoàng giải trí” còn kêy gọi FC của mình tham gia vào hoạt động thiết thực này.

phamhuong1

Phạm Hương thông báo về hành trình chia sẻ yêu thương đến miền Trung trên trang cá nhân. Nữ HLV The Face sẽ cùng với FC của mình ở các địa phương mang đến cho bà con vùng gặp khó khăn những sự giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần.

phamhuonh2

Việc làm của cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Hương tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội. Trước đó, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 nhiều lần tổ chức những chuyến đi từ thiện vô cùng ý nghĩa.

Ngoài Phạm Hương, có rất nhiều các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Phương Thanh, Tuấn Hưng, Đại Nghĩa, Thanh Duy,… cũng đang góp sức mình vào việc giúp đỡ miền Trung thân yêu.

tuanhung

Kế hoạch từ thiện vùng cao của Tuấn Hưng tạm hoãn để nhừng sự sẻ chia cho đồng bào vừa trải qua cơn lũ gây thiệt hại nặng nề.

phuongthanh

Ca sĩ Phương Thanh vừa trở về từ Ấn Độ cũng ngay lập tức có mặt để kêu gọi quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung.

dainghia

Diễn viên hài Đại Nghĩa đứng ra lập Quỹ miền Trung để nhận sự giúp đỡ của các mạnh thường quân.

nguyenloan

Nguyễn Thị Loan đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình cũng hướng trái tim về khu vực đang gặp khó khăn của tổ quốc.

thanhduy

Ca sĩ Thanh Duy.

phuongvy

Phương Vy Idol.

nakun

Nakun Tùng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất