Giải Trí

Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn “cái tát” của Phương Thanh 11 năm trước

Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha" lần đầu tiên lên tiếng về chuyện quá khứ lùm xùm giữa cô và chị Chanh. Dòng chia sẻ này chứng tỏ mối quan hệ của cô và đàn chị vẫn không có gì sứt mẻ.

Mới đây, một bài báo có lật lại chuyện cũ khi nói về những cuộc tình đã qua đầy thị phi và tai tiếng của Hồ Ngọc Hà gây chú ý dư luận. Trong bài viết có đề cập đến chuyện tình cảm lùm xùm của “nữ hoàng giải trí” với Huy MC, chồng cũ của Thu Phương. Chuyện xảy ra 11 năm trước, khi Thu Phương và Huy MC không mãn nguyện hạnh phúc vợ chồng. Thời điểm đó anh đã tìm niềm vui mới khi gặp Hồ Ngọc Hà. Hai người tìm thấy sự đồng cảm, hợp tính trong cách nói chuyện về cuộc sống và nghệ thuật nên đã nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè.

Chuyện riêng tư của mối tình được cho là “tay ba” này hoàn toàn sẽ không được ai biết đến nếu như không xảy ra chuyện có tin đồn Phương Thanh thay mặt cho Thu Phương dạy cho Hà Hồ một bài học khi “xử đẹp” nữ ca sĩ này bằng một cái tát trời giáng. Cũng từ đó, câu chuyện về “mối thù” của 3 người phụ nữ nổi tiếng showbiz Việt được lan truyền đến 11 năm sau dù người trong những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng một cách cụ thể, rõ ràng.

Chuyện ngỡ sẽ là quá khứ, nhưng mới đây, một bài báo khơi lại chuyện cũ khiến không ít khán giả tò mò. Là người thẳng tính, Phương Thanh khá bức xúc khi viết dòng status dài về việc “biết rồi nói mãi” của cô và Hà Hồ.

phuong-thanh

Dòng chia sẻ của Phương Thanh trên facebook nhận được sự quan tâm của dư luận.

phuong-thanh-di-dom-noi-ve-tin-tat-ha-ho-10-nam-truoc-4dcd3b

Phương Thanh cũng đã chia sẻ chuyện cũ này hơn 1 năm trước.

Phương Thanh cho biết, cô không biết phải nói lại lần nữa với Hà Hồ như thế nào về sự việc lần này. Dù đã trả lời rất nhiều về việc cô chưa hề tát nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha nhưng lời đồn vẫn không bao giờ hóa giải. Lần cuối cùng trả lời, Phương Thanh muốn mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này và không muốn chuyện cũ sẽ làm ảnh hưởng đến công việc, tiếng tăm của những người có liên quan.

12067964_10207942212175956_651778515_n

Ngay sau status của chị Chanh, “nạn nhân” trong quá khứ là Hồ Ngọc Hà bỗng dưng lên tiếng. Cô chia sẻ: “Em cảm ơn chị. Chị em mình hiểu được rồi, xung quanh bạn bè hiểu được rồi chị ạ…” Ngay khi dòng phản hồi từ phía Hà Hồ, công chúng đã có suy nghĩ khác về mối quan hệ của Hà Hồ và Phương Thanh không căng thẳng như nhiều người vẫn đồn đoán.

Nhắc về mối quan hệ với Hà Hồ và Phương Thanh hiện nay, Thu Phương từ chia sẻ chuyện cũ với Hà Hồ đã qua nên cô không muốn nhắc lại nữa. Mỗi lần giáp mặt nhau, Thu Phương cho biết Hà Hồ vẫn chào hỏi, lễ phép đàng hoàng. Riêng với Phương Thanh, nữ ca sĩ Chưa bao giờ vẫn duy trì mối quan hệ tốt cùng ca sĩ Trống vắng dù cho cô ở Việt Nam hay Phương Thanh sang Mỹ cả hai vẫn liên lạc thường xuyên với nhau.

3133

Phương Thanh và Hà Hồ vẫn rất thân thiết không như lời đồn đoán của nhiều người.

c6519f

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất