Giải Trí

Hà Anh rạng rỡ đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss Global

Chia sẻ

Siêu mẫu Hà Anh đã đưa các người đẹp của Miss Global đến thăm Việt Nam để cùng giao lưu với các thí sinh Hoa Khôi Áo Dài – Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới.

Ngày 12/5 vừa qua, nhận lời mời từ Siêu mẫu Hà Anh, các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global đã bắt đầu chuyến thăm Việt Nam với buổi gặp gỡ đầu tiên tại khách sạn Caravelle Hotel Saigon. Đặc biệt, tại đây, các đại diện đến từ quốc tế đã có khoảng thời gian thú vị để giao lưu cùng các học trò của siêu mẫu Hà Anh tại cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới.

sieu_mau_ha_anh11

Theo lời mời của siêu mẫu Hà Anh, những người đẹp đến từ cuộc thi Miss Global đã có chuyến ghé thăm Việt Nam.

sieu_mau_ha_anh6

Được biết đến với vai trò người mẫu, đạo diễn thời trang và là một cây viết đầy cá tính, có tầm ảnh hưởng với lối tư duy độc đáo và không kém phần sắc sảo, Hà Anh là cái tên luôn được nhắc đến với vai trò cố vấn chuyên môn và giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. Trong đó, có cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global.

sieu_mau_ha_anh

Hà Anh là gương mặt giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc trong ngoài nước.

Trở về từ chuyến công tác tại Manila, Phillipines với cương vị là một trong 12 thành viên giám khảo chính thức của cuộc thi này, siêu mẫu Hà Anh đã lên kế hoạch đưa các người đẹp của Miss Global đến thăm Việt Nam để thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, học hỏi về văn hóa, con người và thưởng thức ẩm thực Việt Nam, kết hợp cùng chuỗi hoạt động mang nhiều ý nghĩa tích cực.

sieu_mau_ha_anh5

Siêu mẫu Hà Anh đọ dáng cùng các người đẹp Miss Global.

Theo lời mời của siêu mẫu Hà Anh, các người đẹp đến từ cuộc thi đã có chuyến ghé thắm Việt Nam.

Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng đích thân tổ chức một bữa tiệc thân mật nhằm tạo cơ hội cho các học trò của mình là các thí sinh từ cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài - Đường tới vương miện Hoa Hậu Thế Giới được trao đổi kinh nghiệm với các đại diện sắc đẹp quốc tế.

sieu_mau_ha_anh2

Các người đẹp đã có cơ hội gặp gỡ với các thí sinh của cuộc thi Hoa khôi áo dài - Đường tới vương miện.

Ở đây, nữ giám khảo - cố vấn chuyên môn đã có một bài kiểm tra nhỏ nhằm đánh giá sự tiếp thu của các cô gái trong bài học hội nhập văn hóa mà nữ siêu mẫu đã chỉ dạy trên sóng truyền hình thời gian qua.

Ngay cùng ngày, Hà Anh đã cùng BTC Miss Global và các Hoa hậu di chuyển ra Hà Nội để tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động tại Hà Nội và Hạ Long nằm trong khuôn khổ chuyến viếng thăm ngắn ngày tại Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất