Giải Trí

Hà Anh đăng ký kết hôn, tất bật chuẩn bị lễ cưới

Thu Phương
Chia sẻ

Siêu mẫu cá tính và vị hôn phu đang tất bật chuẩn bị các khâu cuối cùng cho đám cưới trong mơ của cả hai.

Hà Anh vừa khiến công chúng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo sẽ ra phường làm giấy đăng ký kết hôn trong ngày hôm nay. Chồng sắp cưới của siêu mẫu là Oliver Dowden (tên thân mật là Olly), người Anh, sinh năm 1984. Olly hiện là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP HCM. Cách đây ít lâu, siêu mẫu được bạn trai ngỏ lời cầu hôn ở một bãi biển và cặp đôi cũng đã đi chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng hồi tháng 4.

ha anh 1

Thông báo bất ngờ của Hà Anh trên Facebook.

Các fan của Hà Anh tỏ ra rất mừng vui trước thông tin này. Một người hâm mộ còn đề nghị Hà Anh làm livestream ngay tại Phường và cô cũng hóm hỉnh đáp lại: “Để chị xin phép Phường đã nhớ”.

ha anh 3

Fan đồng loạt gửi lời chúc mừng cô.

Cách đây không lâu, Hà Anh có chia sẻ một vài thông tin về việc chuẩn bị cho đám cưới. Cặp đôi đã viết cho nhau những lời thề hẹn ngọt ngào trước lễ đường cũng như công khai hình ảnh chiếc nhẫn cưới được thiết kế và làm thủ công rất tinh xảo.

ha anh 2

Những chuẩn bị của Hà Anh cho đám cưới sắp tới.

Chuyện tình ngọt ngào như cổ tích của Hà Anh và vị hôn phu được cư dân mạng hết sức ngưỡng mộ khi nàng là siêu mẫu quyền lực còn chàng là một giáo viên tiểu học bình thường. Việc Hà Anh lựa chọn yêu và cưới một chàng trai bình thường thay vì đại gia hay người nổi tiếng đã khiến nhiều người tin hơn vào cái gọi là “tình yêu đích thực” trong cuộc sống.

ha anh 4

Chuyện tình ngọt ngào của Hà Anh được cộng đồng mạng hết sức ngưỡng mộ.

Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức trong tháng 7. Theo như chia sẻ trước đó của Hà Anh, cô và chồng sẽ tổ chức tiệc cưới trên bãi biển của Đà Nẵng - nơi người đẹp được cầu hôn. Đám cưới của Hà Anh dự kiến chỉ có khoảng 60 người gồm gia đình và bạn bè thân nhất của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất