Giải Trí

Golf Pichaya tiết lộ cách 'phát hiện tôi hẹn hò' cho fan trong họp báo tại Việt Nam

Chia sẻ

Chàng Man trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' vừa có buổi họp báo ra mắt chính thức với giới truyền thông Việt Nam.

Mặc dù đây là lần đầu tiên sang Việt Nam, nhưng Golf Pichaya đã rất ấn tượng với sự thân thiện của mình. Anh chàng liên tục gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và ký giả. Trong buổi họp báo diễn ra vào tối 26/5, ngôi sao Thái Lan cũng chia sẻ về việc quyết định thực hiện fan meeting như một lời tri ân tới những người yêu thích bộ phim Tình yêu không có lỗi.

Golf (2)

Golf (3)

Golf Pichaya xuất hiện rạng rỡ và điển trai ở buổi họp báo.

Bên cạnh đó, Golf Pichaya dành thời gian chia sẻ về cuộc sống và tự tin hát chay ca khúc Love Yourself của Justin Bieber nhằm gửi tặng khán giả Việt Nam. Ngoài ra, diễn viên điển trai này còn chia sẻ về việc hẹn hò, mọi hình ảnh anh sẽ đăng tải lên Instagram.

Về vấn đề anh có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, Golf cho biết bản thân chỉ lấy mỡ mắt. Đặc biệt, anh rất hào hứng với buổi gặp mặt fan Việt vào ngày mai 27/5.

Golf (12)

Golf (10)

Golf (11)

Golf (17)

Không chỉ bật mí nhiều thông tin, Golf Pichaya còn thân thiện hát tặng mọi người.

Trước đó trong buổi sáng, ngôi sao điện ảnh - ca sĩ Golf Pichaya đã đặt chân đến TP HCM để chuẩn bị cho buổi họp mặt người hâm mộ vào chiều 27/5. Ngay khi bước xuống sân bay, anh chàng không giấu nổi cám giác bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt từ các fan lẫn giới truyền thông Việt Nam. 

Golf Pichaya rất cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình.

Golf Pichaya rất cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình.

>>> Xem thêm:

[Độc quyền] 10 biểu cảm ‘bắt tim’ fan của mỹ nam ‘Tình yêu không có lỗi’ tại Việt Nam

Vừa đến TP HCM, chàng Man trong ‘Tình yêu không có lỗi’ lập tức selfie cùng người hâm mộ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất