Giải Trí

Giật mình trước hình ảnh của Ngọc Trinh - Nhã Phương trước và sau khi photoshop

Chia sẻ

Chỉ cần góc chụp "có vấn đề" hay do để lộ đôi chân kém đẹp sẽ dễ dàng "dìm hàng" hai người đẹp không thương tiếc.

Là người nổi tiếng, ai cũng muốn mình đẹp long lanh mỗi khi xuất hiện trên truyền thông hay trước công chúng. Đặc biệt, các sao nữ lại càng phải trau chuốt từ gương mặt, trang phục cho đến hình ảnh trước khi chia sẻ đều phải được chỉnh sửa cẩn thận, hoàn hảo nhất.

Có lẽ, rất nhiều người đẹp sẽ cảm thấy thiếu tự tin nếu như hình ảnh của mình chưa được photoshop. Chính vì thế mà không ít người đã vô tình khiến khán giả giật mình khi xem hình ảnh thật ở bên ngoài - khi chúng đối ngược với vẻ long lanh trên mặt báo hay trang cá nhân.

Không thể không thừa nhận, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng số đo ba vòng hoàn hảo.

Không thể không thừa nhận, Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng số đo ba vòng hoàn hảo khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ngưỡng mộ và ao ước có thể đẹp được như “nữ hoàng nội y”.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại làm không ít khán giả bất ngờ khi gặp trực tiếp tại một sự kiện cách đây ít ngày. Dù đường cong cơ thể vẫn gợi cảm nhưng dường như cô không "nuột nà" như người ta vẫn thấy. Thậm chí, Ngọc Trinh ngày càng gầy đi và thiếu sức sống.

Tuy nhiên, nữ chính Vòng eo 56 lại làm không ít khán giả bất ngờ khi gặp trực tiếp tại một sự kiện cách đây vài ngày. Dù đường cong cơ thể vẫn gợi cảm nhưng dường như cô không “nuột nà” như người ta vẫn thấy. Thậm chí, Ngọc Trinh ngày càng gầy đi và thiếu sức sống.

Trong khi đó, hình ảnh được ê-kíp của Ngọc Trinh chụp thì lại trái ngược hoàn toàn. Ngọc Trinh vẫn quyến rũ, rạng rỡ và sở hữu làn da trắng.

Trong khi đó, hình ảnh được ê-kíp của cô chụp thì lại trái ngược hoàn toàn. Người đẹp gốc Trà Vinh vẫn quyến rũ, rạng rỡ và sở hữu làn da trắng sứ.

Hình ảnh Ngọc Trinh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và có rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng do góc chụp xấu và cố tình "dìm hàng" Ngọc Trinh nên mới thành ra vậy. Đồng thời, mọi người hi vọng nữ diễn viên "Vòng eo 56" cần phải tăng cân trở lại vì cô đang quá gầy.

Hình ảnh Ngọc Trinh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và có rất nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, do góc chụp xấu và cố tình “dìm hàng” cô nên mới thành ra vậy. Đồng thời, mọi người hy vọng Ngọc Trinh nên xem xét việc tăng cân trở lại vì cô đang quá gầy.

Nhã Phương cũng là "nạn nhân" của hình ảnh trước và sau khi photoshop. Tham gia một sự kiện vào ngày 11/5, Nhã Phương khéo léo khoe vòng một đầy đặn, gượng mặt rạng rỡ. Thế nhưng, đôi chân "kém xinh" của cô lại khiến nhiều người phải giật mình.

Nhã Phương cũng là “nạn nhân” của hình ảnh trước và sau khi photoshop. Tham gia một sự kiện vào ngày 11/5, cô khéo léo khoe vòng một đầy đặn, gượng mặt rạng rỡ. Thế nhưng, đôi chân “kém xinh” của nữ diễn viên lại khiến nhiều người phải giật mình khi nhìn trực tiếp ở bên ngoài.

Trong khi đó, hình ảnh ê-kíp Nhã Phương chụp và đăng tải trên Fanpage lại trái ngược. Nhờ công nghệ photoshop mà mọi khuyết điểm của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đều được "thổi bay".

Trong khi đó, hình ảnh ê-kíp Nhã Phương chụp và đăng tải trên Fanpage lại có sự khác biệt lớn. Nhờ công nghệ photoshop mà mọi khuyết điểm của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đều được “thổi bay”.

Nhờ photoshop, đôi chân của Nhã Phương trở nên thon thả, dài hơn và có nước da trắng mịn.

Nhờ photoshop, đôi chân của cô trở nên thon thả, dài hơn và có nước da trắng mịn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất