Giải Trí

Giải mã sức hút của cặp đôi “vạn người mê” Thu Thảo - Trung Tín

Chia sẻ

Cặp đôi mới lộ diện Thu Thảo - Trung Tín đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Mới đây, những hình ảnh của Hoa hậu Thu Thảo cùng bạn trai Trung Tín bị rò rỉ trên mạng đã trở thành tâm điểm của dư luận. Theo một nguồn tin thân cận thì Thu Thảo và bạn trai đã quen nhau hơn 1 năm. Người yêu của Hoa hậu tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, hiện là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy.

Ngay lập tức, những thông tin về cặp đôi được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết. Và càng đặc biệt hơn khi hầu hết ý kiến đều ủng hộ nhiệt tình tình yêu của cặp đôi “trai tài-gái sắc” này. Vậy lý do nào khiến dư luận lại một mực ủng hộ Thu Thảo và Trung Tín đến vậy.

Lối sống trong sạch
Không quá nếu khẳng định Thu Thảo đang là Hoa hậu có được nhiều tình cảm yêu mến nhất từ dư luận. Kể từ lúc đăng quang cho đến nay, Thu Thảo luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp không tì vết, mong manh và nhẹ nhàng. Vẻ đẹp của cô còn được fan ưu ái gọi là “Thần tiên tỷ tỷ”. Bên cạnh đó, khác với những Hoa hậu khác, Thu Thảo chưa bao giờ để bản thân vướng vào những ồn ào của showbiz.
Toàn tâm toàn ý cho các công tác xã hội, việc học và kinh doanh riêng, Thu Thảo thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Chính bởi hồ sơ trong sạch ấy, Thu Thảo đã trở thành thần tượng của giới trẻ và sự lựa chọn hàng đầu cho hàng loạt các nhãn hàng lớn nhỏ muốn tìm gương mặt đại diện hình ảnh. 
Hình ảnh: Giải mã sức hút của cặp đôi "vạn người mê" Thu Thảo - Trung Tín số 1
Thu Thảo xuất hiện bên cạnh Trung Tín. 
Còn Nguyễn Trung Tín nhận chức Tổng giám đốc tập đoàn Trung Thủy từ gia đình vào hôm 15/1/2014. Tuy nhiên, trước đó Trung Tín đã khá nổi tiếng trong giới kinh doanh Sài Thành khi anh là ông chủ của chuỗi nhà hàng, quá bar nổi tiếng. Sinh năm 1987, Trung Tín tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Khi về nước, Trung Tín bắt tay vào kinh doanh khi mở lounge với mô hình hiện đại vào tháng 12/2011 với tiền vay vốn từ gia đình.
Trải qua nhiều khó khăn ban đầu, khi kết quả kinh doanh của lounge khả quan, Trung Tín mở thêm một quán bar tại trung tâm Tp.HCM vào tháng 10/2013. Anh còn mở tiếp một nhà hàng thức ăn Thái sang trọng. Sau 4 tháng, hệ thống vận hành ổn định, Trung Tín quay trở lại Trung Thủy Group, tiếp nhận vai trò điều hành công ty gia đình.
Dù có sự hậu thuẫn lớn từ bố mẹ, nhưng không thể phủ nhận chàng thanh niên 28 tuổi này có tài năng kinh doanh. Trung Tín được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 30 người Việt dưới 30 tuổi tiêu biểu nhất năm 2014 vừa qua.
Hình ảnh: Giải mã sức hút của cặp đôi "vạn người mê" Thu Thảo - Trung Tín số 2
Cả hai ít khi chụp ảnh chung nhưng bạn bè đều biết mối quan hệ của Thu Thảo và Trung Tín bởi hai người thường xuyên xuất hiện cạnh nhau.
Xứng đôi vừa lứa
Thu Thảo và Trung Tín có thời gian tìm hiểu hơn nửa năm trước khi quyết định yêu nhau. Đến nay, hai người đã ở bên nhau được hơn 1 năm. Theo nhiều bạn bè đánh giá, cả hai có điểm chung là đều sống khá giản dị. Dù đều là những người có tiền và địa vị trong xã hội nhưng cặp đôi hầu như không bao giờ khoe khoang những món hàng hiệu hay thú vui xa xỉ.
Thu Thảo chưa bao giờ phô trương hay nói về cuộc sống cá nhân dù từ rất lâu cô đã tự lo cho cuộc sống nhờ vào thu nhập từ việc quảng cáo, kinh doanh riêng. Còn Trung Tín là một ông chủ được lòng rất nhiều người. Kinh doanh thành công và là công tử được sống trong nhung lụa, nhưng Trung Tín đối xử hòa nhã với tất cả mọi người, từ nhân viên cho đến đối tác làm ăn hay bạn bè. Trung Tín khiến người khác cảm thấy dễ mến với nụ cười hiền lành, đôi mắt sáng và vẻ ngoài ưa nhìn. 
Hình ảnh: Giải mã sức hút của cặp đôi "vạn người mê" Thu Thảo - Trung Tín số 3
Thu Thảo thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.
Hình ảnh: Giải mã sức hút của cặp đôi "vạn người mê" Thu Thảo - Trung Tín số 4
Trung Tín cũng liên tục tổ chức các chương trình từ thiện cùng bạn bè hay công ty.
Một trong những điểm chung là Thu Thảo và Trung Tín đều thích tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện. Thu Thảo không tham gia quá nhiều sự kiện, nhưng khi nhận được lời mời đi từ thiện, cô sẽ nhận lời dù đi bất cứ đâu. Trung Tín cũng thường xuyên cùng bạn bè và công ty tổ chức những buổi từ thiện ở khắp nơi. Nhiều người nói rằng, Thu Thảo và Trung Tín hợp nhau bởi cả hai đều giản dị và có tấm lòng giống nhau. Chính điều này đã khiến cả hai lại gần nhau hơn trong quá trình tìm hiểu trước khi chính thức hẹn hò. 
Dư luận ủng hộ
Thu Thảo và Trung Tín được dư luận nhận định là cặp đôi “trai tài – gái sắc”. Thu Thảo xinh đẹp và không vướng phải bất kì scandal nào dù tham gia showbiz khá lâu. Còn Trung Tín là một doanh nhân trẻ thành đạt, tài năng. Nhiều khán giả thậm chí còn so sánh chuyện tình cảm của Thu Thảo – Trung Tín giống như câu chuyện ngôn tình giữa đời thực.
Giữa lúc showbiz rối ren nhiều scandal, một chuyện tình cảm nhẹ nhàng, không ồn ào, không màu mè lại khiến fan cảm thấy thích thú hơn. Dù chưa lên tiếng xác nhận, nhưng cặp đôi này đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè cùng như dư luận. 
Theo Tri Thức Trẻ 
Chia sẻ
Tin mới nhất