Người mẫu - Hoa hậu

Chiếc vé 25 triệu đồng cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 có thật sự đáng giá?

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngoài giá vé "khủng" lên đến 25 triệu, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết thêm những bí mật về Bi Rain tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tối 28/8, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra tại TP HCM với cuộc tranh tài của 30 người đẹp đến từ khắp cả nước. Ai sẽ là người đăng quang ngôi vị cao quý, tất cả vẫn còn là ẩn số phía trước.

Với sự đầu tư quy mô, hoành tráng, Hoa hậu Việt Nam năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ đình đám đến từ Hàn Quốc - Bi Rain đã khiến không khí nóng hơn bao giờ hết.

Nam ca sĩ Bi Rain.

Nam ca sĩ Bi Rain.

Theo lịch trình, Bi Rain đến sân bay Tân Sơn Nhất - TP HCM vào ngày 27/8. Do không trang điểm nên nam ca sĩ sẽ đi cửa VIP, có xe đưa đón riêng chứ không ra cổng thường gặp người hâm mộ. Ê-kíp đi cùng Bi Rain khoảng 30 người gồm quản lý, make-up, nhóm nhảy… Nam ca sĩ dự kiến rời Việt Nam vào 29/8 sau khi biểu diễn 3 bài trong đêm Chung kết Hoa hậu Vệt Nam 2016 tối ngày 28/8. Những ngày ở Việt Nam, lực lượng bảo vệ Bi Rain lên đến 30 người.

Đặc biệt, theo tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ, không giống các show diễn khác trước đó, lần này đến Việt Nam, nắm được tính chất quốc gia nên tiền thù lao của Bi Rain đã giảm xuống còn một nửa, chỉ còn vài tỷ đồng. Thậm chí, Bi Rain còn mong muốn xuất hiện lâu trên sân khấu và bỏ qua nhiều quy chuẩn trong khâu tiếp đãi.

Ngoài Bi Rain, đêm Chung kết còn có dàn sao Vbiz đình đám như Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hà Anh Tuấn quy tụ… hứa hẹn mang đến những màn trình diễn sôi động. Tất cả những điều đó càng làm công chúng muốn sở hữu tấm vé đếm xem Hoa hậu Việt Nam 2016.

Poster-1

Được biết, để có thể theo dõi đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, khán giả phải bỏ ra số tiền thấp nhất là 3 triệu đồng/vé, sau đó là các vé giá trị lần lượt lên đến 5 - 7 - 10 triệu đồng, thậm chí vé khu vực Vàng có mức 15 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, vé VIP hạng Bạch Kim gần sân khấu nhất có giá trị 25 triệu đồng khiến nhiều người phải “toát mồ hôi”. Ngoài việc có chỗ ngồi đẹp, vé VIP 25 triệu đồng được thiết kế rất đặc biệt. Bên trong vé có một chiếc LCD phát các clip ngắn tóm tắt về các vòng thi trước, clip tự giới thiệu của thí sinh, các bộ sưu tập của thí sinh, những điều ấn tượng nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Cận cảnh vé VIP 25 triệu đồng.

Cận cảnh vé VIP 25 triệu đồng.

Nói gì thì nói, 25 triệu đồng - số tiền khá lớn so với mặt bằng chung tại các show diễn, chương trình giải trí ở Việt Nam cũng như thu nhập của công chúng. Đặc biệt, việc bỏ ra 5 đến 25 triệu đồng để xem Hoa hậu Việt Nam thì quá “đắt đỏ” thay vì ngồi nhà xem trực tiếp qua truyền hình. Theo chia sẻ mới nhất từ phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 thì giá vé Bạch Kim chỉ phát hành rất ít cho người đặc biệt yêu thích chương trình, còn lại đều để tặng cho khách mời danh dự, nhà tài trợ,…

Sơ đồ sân khấu.

Sơ đồ sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất