Giải Trí

'Ghen tỵ' với mối tình 8 năm của cặp đôi siêu mẫu

Chia sẻ

Chuyện tình kéo dài 8 năm của Vũ Mạnh Hiệp cùng Siêu mẫu Phong cách 2013 Lại Thanh Hương đã minh chứng cho tình yêu chân chính luôn tồn tại dù trong hoàn cảnh hay môi trường nào

Đăng quang giải Vàng Siêu mẫu 2011, Vũ Mạnh Hiệp tạo được tiếng vang trong làng thời trang Việt bởi thể hình chuẩn cùng chiều cao 1m86. Với hơn 4 năm hoạt động trong nghề, giờ đây Vũ Mạnh Hiệp vẫn được xem là một trong những nam chân dài có sức hút trên sàn diễn. Ít ai biết được, đằng sau mỗi bước đi của chàng Siêu mẫu luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của người bạn gái Lại Thanh Hương. Không quá phô trương, thế nhưng mối tình 8 năm của đôi chân dài trong làng mẫu luôn khiến cho các đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Vu manh Hiep (15)


Mới đây, Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương vừa thực hiện bộ ảnh đầy lãng mạn tại phố hoa chợ Bến Thành. Diện những thiết kế đầy trẻ trung với gam màu nổi bật, phù hợp với tiết trời lập xuân, cặp đôi Siêu mẫu muốn ghi lại màu sắc tươi vui trong những ngày cuối năm. Đây cũng là bộ ảnh kỷ niệm 8 năm yêu nhau của cả hai nhân dịp lễ tình nhân sắp đến.

Vu manh Hiep (1)
Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Lại Thanh Hương nói: “Hai đứa quen nhau cách đây 8 năm tại quê nhà Hải Phòng, khi tôi mới tốt nghiệp cấp 2. Trong dịp nghỉ hè, tôi tham gia CLB Người mẫu thì gặp Hiệp cũng sinh hoạt ở đó. Khi ấy tôi nhanh chóng bị thu hút bởi đôi mắt cực kì đẹp của Hiệp.”

Vu manh Hiep (2)

Khi được hỏi điều gì giúp cho cả 2 có được tình yêu lâu bền kéo dài hơn 8 năm, trong khi nghề người mẫu có rất nhiều cám dỗ, Vũ Mạnh Hiệp cho biết, tất cả là do duyên nợ. “Ai cũng biết, nghề người mẫu có rất nhiều thị phi lẫn cám dỗ dễ khiến người ta sa ngã. Nếu không phải là duyên nợ và tình cảm thực sự dành cho nhau thì rất khó có thể chấp nhận và ở bên nhau được lâu dài.

Bản thân tôi khi được nhiều người biết đến sau giải Vàng Siêu mẫu 2011, đã nhận được rất nhiều lời chào mời từ những đại gia, nam có, nữ có. Nếu lúc đó không có Hương bên cạnh và tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau thì biết không chừng tôi đã đi lầm đường từ ngày ấy. Bởi lúc ấy tôi là người có rất nhiều tham vọng của tuổi trẻ, đứng trước công danh, tiền bạc rất khó có thể từ chối. Mặc khác, chúng tôi cùng làm việc chung ngành, nên dễ dàng cảm thông, và giúp đỡ nhau vượt qua mọi thứ.

8 năm quen nhau là một khoảng thời gian khá dài. Tôi là người hay thụ động trong công việc và thường hiểu sai ý của Hương , còn Hương rất hay khó chịu, dễ giận. Chính vì vậy, đã có rất nhiều lần chúng tôi cãi vã, đòi chia tay. Thậm chí có lần cô ấy cố tình quen người khác một thời gian, nhưng rồi vẫn quay lại vì không thể bỏ nhau được.”

Vu manh Hiep (3)
Năm 2014, Vũ Mạnh Hiệp bất ngờ bị ông bầu Phúc Nguyễn tố vi phạm hợp đồng và nghi vấn từng đổi tình với chính ông bầu này để tiến thân. Nói về những điều tiếng không hay, Vũ Mạnh Hiệp cười nói: “Có vẻ như tôi đã miễn nhiễm với tin đồn đồng tính như thế này. Đã là người mẫu thì không tránh được những câu chuyện thị phi từ trên trời rơi xuống”.

Vu manh Hiep (5)

Là người kề vai sát cánh cùng Vũ Mạnh Hiệp từ những năm mới bước chân vào làng mẫu, Lại Thanh Hương thẳng thắn thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về giới tính của Hiệp. Tôi đã ở bên anh ấy từ những bước đầu tiên đến với nghề và Hương hiểu cá tính Hiệp. Đã từng chia sẻ quan điểm của mình trên nhiều tờ báo, tôi khẳng định Hiệp là đàn ông và không có những chuyện đổi tình với ông bầu Phúc Nguyễn để được nổi tiếng.”

Vu manh Hiep (6)
Mặc dù những chuyện không hay trong showbiz không làm khó cho mối quan hệ của hai người, nhưng chính điều đó lại cản trở sự thừa nhận của gia đình 2 bên. Lại Thanh Hương chia sẻ mẹ cô đã từng phản đối quyết liệt chuyện tình này và bắt hai đứa phải chia tay vì những lời ra tiếng vào của Vũ Mạnh Hiệp. “Hơn nữa, vì bà có phần mê tín nên lúc đầu không thích Hiệp vì mạng hai đứa khắc khẩu nhau, hay cãi nhau nên mẹ sợ hai đứa vất vả. Nhưng sau này mẹ cũng đã ủng hộ. Còn gia đình Hiệp thì rất thương Hương và ủng hộ hai đứa.” - Lại Thanh Hương nói.

Vu manh Hiep (8)
Trả lời câu hỏi tại sao đến giờ 2 người vẫn chưa kết hôn, cặp đôi Siêu mẫu không ngại giấu diếm: “Mọi người đều biết nghề người mẫu chân chính thường thu nhập bấp bênh. Mặc dù đã nhiều lần gia đình hai bên thúc ép, nhưng vì kinh tế chưa cho phép nên đám cưới vẫn chưa thực hiện được. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể để mọi người chờ đợi mình mãi. Theo mẹ của Hương nói năm nay hợp tuổi, nhiều may mắn nên dự định cuối năm sẽ tổ chức. Đám cưới sẽ được diễn ra ấm cúng ở quê nhà Hải Phòng.”

Vu manh Hiep (10)
Nói thêm về khoản thu nhập từ nghề người mẫu, Lại Thanh Hương gần đây lấn sân sang DJ, vì theo cô lĩnh vực này mới, ít người cạnh tranh và ổn định hơn. Ngoài ra cô còn thường xuyên tham gia những vai nhỏ trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Song song đó, Vũ Mạnh Hiệp cũng bắt đầu chuyển sang kinh doanh nhỏ bên cạnh làm mẫu và đóng quảng cáo.

Vu manh Hiep (9)

Vu manh Hiep (11)

Vu manh Hiep (12)

Vu manh Hiep (13)

Vu manh Hiep (14)

Vu manh Hiep (16)

Vu manh Hiep (17)

Vu manh Hiep (18)
Photo: Hạo Nhiên
Make Up: Phan Song Phan
Fashion: Umbrella, Nguyễn Minh Quang

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất