Giải Trí

FC Mỹ Tâm không có lỗi gì hết, lỗi có lẽ là do đông quá!

Chia sẻ

Vì số lượng đông đảo khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ sự kiện nào nên vô tình FC của Mỹ Tâm luôn bị "đưa vào tầm ngắm" mặc dù đôi khi họ cũng chẳng làm gì khác những cộng đồng hâm mộ khác.

Luôn được đánh giá là FC hàng đầu, hoạt động mạnh và đông nhất của showbiz Việt - FC Mỹ Tâm bên cạnh không ít lần khiến cho thần tượng phải tự hào thì đôi khi cũng vướng phải những lùm xùm 'không đáng có'. Đêm nhạc mới đây tại SVĐ QK7 với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Isaac,… sự việc 'không fairplay' của FC Mỹ Tâm dành cho Sơn Tùng cũng như Sky (cộng đồng fanclub của M-TP) tiếp tục gây tranh cãi lớn.

Câu chuyện bắt đầu bằng một bài viết ngắn được chia sẻ trên fb về việc người này đã tham gia đêm nhạc tối 6/3 tại QK7. Trong khi Sơn Tùng đang hát thì Mỹ Tâm tới khiến fanclub của cô xôn xao và không còn tập trung về phía ca sĩ đang biểu diễn, cùng với đó là hành động được cho là không mấy 'mặn mà' khi Sơn Tùng có nhã ý tặng hoa cho 1 bạn fan của Mỹ Tâm. Sự việc như 'giọt nước tràn ly' khi ngay sau đó là 1 Confestion 'giấu tên' của 1 fan Sơn Tùng kể về sự việc bị FC Mỹ Tâm 'chèn ép' và tắt lighstick trong phần biểu diễn của nam ca sĩ. Ngay lập tức, hàng loạt 'ném đá' đã đổ dồn về phía cộng đồng fan Mỹ Tâm, chỉ trích FC không văn minh, 'lớn ăn hiếp bé', … Câu chuyện liệu có đúng như những gì mọi người đang bàn tán?

Có hay không việc fan Mỹ Tâm không 'hợp tác' cùng Sơn Tùng và 'chèn ép' Sky?

Saostar đã liên hệ trực tiếp với fan của Mỹ Tâm có mặt trong đêm nhạc tại QK7 tối 6/3 để làm rõ vấn đề này.

Bạn N.Đ cho biết: “Tụi mình đã tới từ rất sớm để chuẩn bị cho đêm nhạc có sự góp mặt của thần tượng, cũng như thực hiện đúng yêu cầu giờ giấc từ phía ban tổ chức chương trình. FC Mỹ Tâm tới sớm nhất và dành vị trí tốt nhất sát sân khấu. Vì thế không có lý do gì để tụi mình phải đi chèn ép các FC khác. Vì đơn giản, đối với mình việc có thể ở một vị trí tốt để xem thần tượng là điều quan trọng, những điều khác liên quan đến FC bạn thực sự mình không quan tâm và chắc chắn không có chuyện FC Mỹ Tâm gọi fan Sơn Tùng là 'tụi cấp 2' như lời các bé nói”.

Bạn P.S cho biết: “Lúc Tùng xuống tặng hoa FC tụi mình, phần lớn đều bất ngờ và có phần bối rối, đó là tâm lý chung của các bạn nữ khi được Sơn Tùng lựa chọn tặng hoa. Cảm giác ngại ngùng là không thể tránh khỏi. Lúc đó lại có các anh chị phóng viên tập trung đổ dồn về nên việc bị 'khớp' và không kịp hợp tác là điều hoàn toàn dễ hiểu'.

Fan Mỹ Tâm đã tới tập trung từ 4h30 chiều trong khi 8 giờ chương trình mới bắt đầu để khâu sắp xếp tổ chức của chương trình được nhanh chóng.

Fan Mỹ Tâm đã tập trung từ hơn 4h chiều chiều trong khi 8h tối chương trình mới bắt đầu để khâu sắp xếp tổ chức của chương trình được diễn ra nhanh chóng.

Được sắp xếp vị trí tốt nhất để theo dõi thần tượng. FC Mỹ Tâm không có lý do gì để phải chèn ép những FC đến sau.

Được sắp xếp vị trí tốt nhất để theo dõi thần tượng. FC Mỹ Tâm không có lý do gì để phải chèn ép những FC đến sau!

Fan Mỹ Tâm bất ngờ, ngại ngùng và không kịp hợp tác trước màn tặng hoa của chàng ca sĩ điển trai là điều hoàn toàn dễ hiểu và có thể thông cảm.

Fan Mỹ Tâm bất ngờ, ngại ngùng và không kịp hợp tác trước màn tặng hoa của chàng ca sĩ điển trai là điều dễ hiểu và có thể thông cảm.

'Việc fan nữ nhận hoa của Sơn Tùng bị Fc Mỹ Tâm 'dằn mặt' là vô căn cứ và không có thật" - Thêm một chia sẻ từ 1 bạn trẻ có mặt tại đêm nhạc 6/3.

'Việc fan nữ nhận hoa của Sơn Tùng bị FC Mỹ Tâm 'dằn mặt' là vô căn cứ và không có thật” - Thêm một chia sẻ từ 1 bạn trẻ có mặt tại đêm nhạc 6/3.

Với lượng đèn lớn và đều có dấu ấn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm thì thật khó để có thể yêu cầu fan Mỹ Tâm mở đèn trong tất cả phần biểu diễn của các nghệ sĩ. Thay vào đó họ đã duy trì sử dụng cây đập cổ vũ suốt chương trình.

Với lượng đèn lớn và đều có dấu ấn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm thì thật khó để có thể yêu cầu fan Mỹ Tâm mở đèn trong tất cả phần biểu diễn của các nghệ sĩ. Thay vào đó họ đã duy trì sử dụng cây đập cổ vũ suốt chương trình.

Có nên đánh giá văn hóa của FC Mỹ Tâm qua việc 'vô tình' làm 'sân khấu chia đôi'?

Trở lại đoạn chia sẻ khơi nguồn câu chuyện có nhắc tới việc khi Sơn Tùng đang biểu diễn thì Mỹ Tâm tới. Tạo một làn sóng không nhỏ trong khu vực FC Mỹ Tâm khiến sân khấu chia đôi. 

Có mặt trong đêm nhạc, theo như quan sát từ đầu: Chương trình chuẩn bị bắt đầu cũng là lúc Isaac tới, khiến khán đài và fan của anh xôn xao, khi MC Thanh Bạch đang tung hứng giữa chương trình, khán giả cũng hò hét phấn khích khi nhận ra Hari Won đang di chuyển về phía cánh gà, khi Hằng BingBoong đang 'quẩy' nhiệt tình trên sân khấu thì fan Sơn Tùng cũng 'bị mất tập trung' do nhìn thấy thần tượng từ phía xa. Và fan Mỹ Tâm cũng vậy. Chỉ có điều khác là do số lượng fan Mỹ Tâm quá đông được ước tính gần 800 người khiến hiệu ứng của việc 'thần tượng đến' trở nên mạnh mẽ - Thực tế ai tinh ý có thể thấy điều này đã diễn ra ngay từ đầu chương trình.

Đây là một bản năng, một thói quen trong tập thể và sự lan truyền của nó là hoàn toàn không thể tránh khỏi. Khi bạn đã dành một thời gian dài để chờ đợi thần tượng và khi được nhìn thấy họ, bản năng của bạn sẽ không thể ngồi yên. Đặc biệt lại trong một không khí 'hừng hực' và rộng lớn của sân vận động QK7 thì việc 'bung tỏa', 'lan truyền cảm hứng' và người đứng đầu thì không thể kiểm soát ngay lập tức tập thể của mình, khiến sự việc xảy ra rõ ràng là không như mong muốn nhưng vẫn có thể thông cảm và không nên đánh giá về văn hóa của cả tập thể thông qua sự việc này.

Fan Mỹ Tâm không phải là Fc duy nhất 'phấn khích' khi thần tượng tới.

Fan Mỹ Tâm không phải là FC duy nhất 'phấn khích' khi thần tượng tới.

Những lời đồn thổi ác ý về việc FC Mỹ Tâm 'không ưa' Sơn Tùng nên dừng lại!

Sau sự việc ngày 6/3, bên cạnh những lời phán xét chúng ta còn thấy nhiều bình luận mang tính tiêu cực, hằn thù và gây hiềm khích trong nội bộ 2 FC Mỹ Tâm và Sơn Tùng. Đây chính là một trong những yếu tố gây căng thẳng và dễ trở thành 'vô phương cứu chữa' nếu dư luận cứ tiếp tục chỉ nhìn từ 1 phía.

Mỹ Tâm từng chia sẻ về việc vô cùng tự hào khi fan rất biết nghe lời. Thật vậy, rõ ràng cô có làm gì, ủng hộ ai,… thì fan của cô luôn hỗ trợ hết mình. Không thể không kể đến là sự việc Mỹ Tâm từng lên tiếng kêu gọi bình chọn cho Sơn Tùng ở giải thưởng MTV EMA - thời điểm mà cộng đồng fan Mỹ Tâm cũng đã ráo riết ủng hộ cho chàng ca sĩ Thái Bình.

fanmt7

fanmt8

Các fan Mỹ Tâm đồng loạt vote cho Sơn Tùng cho giải thưởng MTV EMA 1 năm trước.

Các fan của Mỹ Tâm đồng loạt vote cho Sơn Tùng cho giải thưởng MTV EMA 1 năm trước.

Xin hãy tạm dừng bài viết tại đây để chắc chắn rằng bạn đã biết được phản ứng của Mỹ Tâm với tiết mục 'Tùng tặng hoa fan Tâm' ngày 6/3:

Khi nghe những lời 'có cánh' của Sơn Tùng dành cho fan của mình, Mỹ Tâm đã bật cười sảng khoái.

Khi nghe những lời 'có cánh' của Sơn Tùng dành cho fan của mình, Mỹ Tâm đã bật cười sảng khoái.

Cả 2 đã có những cử chỉ vô cùng thân thiết tại hậu trường đêm nhạc.

Cả 2 đã có những cử chỉ vô cùng thân thiết tại hậu trường đêm nhạc.

Rõ ràng mối quan hệ của cả 2 nghệ sĩ đều rất tốt và không có lý do gì để fan Mỹ Tâm 'không ưa' giọng ca Âm thầm bên em như nhiều tin đồn trong những ngày qua.

Tạm kết

Câu chuyện về fanclub luôn là một đề tài gây 'nhức nhối', chẳng thể giải quyết nếu vẫn là những suy nghĩ từ một phía và đã trở thành lối mòn. Tệ hại hơn nó có thể khiến mối quan hệ giữa những người nghệ sĩ trở nên sứt mẻ. Thế nên, câu chuyện hãy dừng ở đây - có trách thì trách FC Mỹ Tâm quá đông cùng những cái đầu căng tràn nhiệt huyết tuổi trẻ. Mà trách là trách 'tạm' vậy thôi!

Chia sẻ
Tin mới nhất