Giải Trí

Fan xót xa trước hình ảnh ngày càng gầy của Trần Lập

Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Trần Lập khi trở lại Sài Gòn sau một thời gian dài nằm viện trông có vẻ tiều tụy và gầy đi rất nhiều.

Sau gần 4 tháng kiên trì chống chọi và chữa trị ung thư, Trần Lập dần tái xuất với người hâm mộ bằng các chương trình nghệ thuật lẫn hoạt động xã hội. Sau ca phẫu thuật thành công ngày 6/11/2015, Trần Lập tiếp tục kiên trì bằng những lần xạ trị, truyền thuốc để chống chọi với bệnh ung thư trực tràng.

Tranlap (3)

Sau khi sức khỏe dần ổn định, mới đây Trần Lập có chuyến công tác tại Sài Gòn. Trên trang Facebook cá nhân, anh khoe bức ảnh du lịch Sài Gòn với phong cách phong trần: mặt để râu, đội nón lưỡi trai… Sau khi xem hình, nhiều người hâm mộ đã rất vui mừng vì Trần Lập dần trở lại với niềm đam mê âm nhạc nhưng cũng không khỏi xót xa với gương mặt có phần tiều tụy, ngày càng gầy của Trần Lập.

Tranlap (1)

Cựu người mẫu Thúy Hạnh, MC Quang Minh xót xa với hình ảnh khác lạ của Trần Lập. Tuy nhiên, các đồng nghiệp thân thiết không quên ủng hộ tinh thần cho anh.

Tranlap (2)

Các fan xót xa và lo lắng cho sức khỏe của Trần Lập.

Cách đây một tháng, lúc đứng trên sân khấu trong Liveshow Bức Tường "Đôi bàn tay thắp lửa", Trần Lập hiện tại có phần gầy hơn nhiều.

So với cách đây một tháng, lúc đứng trên sân khấu trong Liveshow Bức Tường “Đôi bàn tay thắp lửa”, Trần Lập hiện tại có phần gầy hơn nhiều.

Tranlap (9)

Cũng sau liveshow, dù cũng là một trong những bệnh nhân đang chống chọi với căn bệnh nguy hiểm nhưng nhạc sĩ còn tự mình đi đến tận các khoa Nhi bệnh viện K3 Tân Triều trao những phần quà cho những bệnh nhân kém may mắn.

Tranlap (8) Tranlap (7) Tranlap (5) Tranlap (2)

Chia sẻ
Tin mới nhất