Giải Trí

Fan ví Đinh Tiến Đạt là Ngũ A Ca của 'cách cách' Hari Won

Chia sẻ

Mới đây, trên Fanpage Hari Won vừa đăng tải một bức ảnh cô nàng giả làm Hoàn Châu cách cách với nội dung kèm theo truy tìm Ngũ A Ca của mình khiến fan vô cùng thích thú.

Mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won sở hữu nét lai cực đáng yêu và duyên dáng. Nếu như chỉ nhìn vẻ bề ngoài thì chắn hẳn không ít người sẽ phải giật mình vì cô nàng quá trẻ so với độ tuổi thật.

Liên tục bén duyên và gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua nhiều chương trình truyền hình thực tế và dự án phim đình đám. Hari Won hiện đang là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng mạnh đối với giới trẻ.

Hari (8)

Hari Won luôn chinh phục khán giả bằng sự đáng yêu.

Chính vì thế, nhất cử nhất động của cô nàng luôn được công chúng quan tâm và chú ý. Cụ thể có thể thấy rõ điều đó qua bức ảnh mới nhất mà cô nàng vừa đăng tải trên FC của mình, kèm theo nội dung cực dễ thương “Hoàn Châu cách cách giá lâm. Ai sẽ là a ka kakakakaka?”.

Hariwon

Hari Won khiến fans thích thú khi vào vai Hoàn Châu cách cách truy tìm “a ka” (Ngũ A Ca).

Chỉ trong vòng tích tắc, bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của hơn 15 ngàn lượt fans. Đặc biệt không ít người trong số đã khen nhan sắc của Hari Won nức nở với những bình luận chứa đầy sự ngưỡng mộ.

hariwon (3)

Người hâm mộ không ngớt lời khen Hari Won dễ thương.

Dường như công cuộc truy tìm Ngũ A Ca của Hari Won đã nhanh chóng bị fans “bắt bài”. Thậm chí, nhiều người còn chỉ đích danh rapper Tiến Đạt trong bình luận truy tìm Ngũ A Ca của cô ca sĩ Hương đêm bay xa bằng một hình ảnh cổ trang mà các fan “moi” được.

HariWon (7)

hariwon (1)

Tấm ảnh đáng yêu của cả hai được fan nhanh chóng tìm ra để đáp trả bức hình Hoàn châu cách cách của Hari.

Đinh Tiến Đạt và Hari Won đã có một đường tình yêu đẹp như mơ sau 8 năm yêu nhau. Dẫu cho có phần trái ngược trong tính cách, Hari Won dễ thương, nhí nhảnh, hoạt bát, Tiến Đạt lạnh lùng, ít nói, tuy nhiên, chính sự khác biệt này đã tạo nên những điểm nhấn và sức hút trong tình yêu của cặp đôi.

Hariwon_Tien Dat

Cả hai đã có một đường tình đẹp như mơ với hơn 8 năm gắn bó mặn nồng, dẫu cho có phần trái ngược trong tính cách.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất