Giải Trí

Fan ‘sục sôi’ khi Song Hye Kyo gửi xe đồ ăn cổ vũ tinh thần Song Joong Ki

An An
Chia sẻ

Hành động ngọt ngào của Song Hye Kyo càng khiến người hâm mộ thêm hy vọng vào chuyện tình giữa cô và Song Joong Ki.

Mới đây nhất, cộng đồng người hâm mộ cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki được một phen “sục sôi” sau khi nữ diễn viên bất ngờ gửi xe đồ ăn tới phim trường “Battleship Island” để cổ vũ Song Joong Ki. Trên mạng xã hội Instagram, tài khoản “Coffee Bong” đã đăng tải hình ảnh của chiếc xe. Đáng chú ý, ở mỗi cốc café đều có giấy dán viết dòng chữ: “Ngài Song Joong Ki và các nhân viên của phim trường “Battleship Island” cố lên nhé. Song Hye Kyo gửi tới mọi người”. 

sao-1

Song Hye Kyo gửi cafe tới phim trường của Song Joong Ki.

Trước đó không lâu, Yoo Ah In cũng gửi một xe tải đồ ăn tới phim trường để cổ vũ cậu bạn thân Song Joong Ki và đoàn làm phim.

Trước đó không lâu, Yoo Ah In cũng gửi một xe tải đồ ăn tới phim trường để cổ vũ cậu bạn thân Song Joong Ki và đoàn làm phim.

Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, hình ảnh chiếc xe đồ ăn của Song Hye Kyo đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng từ nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Hàn Quốc. Hầu hết các fan đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm thân thiết giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

sao-4

Cặp đôi có nhiều hành động thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Cặp đôi có nhiều hành động thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim bom tấn “Hậu duệ mặt trời”, Song Hye Kyo - Song Joong Ki trở thành cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh. Thậm chí, rất đông người hâm mộ còn hy vọng Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ “phim giả tình thật” sau khi chứng kiến những hành động vô cùng tình tứ giữa hai người. Đáp lại, bộ đôi chưa từng lên tiếng đính chính về mối quan hệ cũng như tin đồn hẹn hò gây xôn xao suốt một thời gian dài.

sao-6

Trước đó, vào tháng 6/2016, Song Joong Ki gây chú ý khi ga lăng bao trọn máy bay cho Song Hye Kyo để hộ tống đàn chị về nước sau chuyến fan meeting tại Trung Quốc. Hình ảnh Song Joong Ki đi sát hộ tống Song Hye Kyo trên đường ra sân bay cũng được cánh phóng viên ghi lại.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất