Giải Trí

Fan nữ liên tục sờ soạng Katy Perry

Chia sẻ

Cô gái người Brazil hâm mộ giọng ca “Roar” cuồng nhiệt đến mức không làm chủ được bản thân.

Cuối tuần qua, Katy Perry có show diễn ở lễ hội Rock in Rio tại Rio de Janeiro, Brazil. Tại đây, giọng ca Roar mời một fan lên sân khấu giao lưu. Một cô gái trẻ diện áo ngực phá cách, quần shorts được Katy Perry chọn.

Ngay khi bước lên sân khấu, cô gái trẻ ôm và hôn lên cổ Katy khiến nữ ca sĩ có chút bất ngờ. Khi được Katy hỏi tên, cô gái khá xúc động, cầm mic giới thiệu cô là Rayane rồi tiếp tục ôm, ngả đầu vào vòng 1 của Katy.

Fan nữ người Brazil ôm hôn Katy Perry trong show diễn đầu tuần qua.

Trong hơn 3 phút trên sân khấu giao lưu, Rayane có những cử chỉ đụng chạm cơ thể, liên tục ôm và hôn tay Katy Perry. Trong một khoảnh khắc, fan nữ này thậm chí sờ lên ngực thần tượng. Trước những cử chỉ thân mật quá khích của fan, nữ ca sĩ Roar khéo léo từ chối, thể hiện biểu cảm bất ngờ nhưng hài hước. Khi được Rayane mời chụp ảnh sellfie, Katy vui vẻ đồng ý. Sau đó, nữ ca sĩ mời fan về chỗ ngồi, cô thậm chí trêu đùa vỗ mông Rayane và nói với khán giả về việc vừa bị fan “sờ soạng”: “Đây không phải lần đầu tiên của tôi và cũng sẽ không phải lần cuối cùng”.

Rayane - tên fan nữ chụp ảnh selfie với Katy.

Rayane - fan nữ chụp ảnh selfie với Katy.

Trao đổi với TMZ về những hành động thân mật quá mức với ngôi sao nhạc pop, Rayane phủ nhận say rượu và giải thích vì quá mệt mỏi khi xếp hàng 12 tiếng đồng hồ để xem Katy Perry biểu diễn. Tâm trạng mệt mỏi và háo hức khiến Rayane không tỉnh táo khi lên sân khấu. Mặc dù bất đồng ngôn ngữ, fan nữ người Brazil cũng có thể hiểu những gì Katy nói. Vì quá phấn khích, Rayane không thể ngừng đụng chạm thần tượng. “Làn da cô ấy (Katy) rất mềm mại” - Rayane tiết lộ thêm.

Chia sẻ
Tin mới nhất