Giải Trí

Fan Khởi My, Đông Nhi hối hả chạy đua bình chọn cho thần tượng

Chia sẻ

Cộng đồng FC các nghệ sĩ Khởi My, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên… đang ráo riết chạy đua để cổ động bình chọn giải "Mai vàng" cho thần tượng của mình.

Mai vàng là một trong những giải thưởng danh giá dành cho các nghệ sĩ có cống hiến đối với nghệ thuật nước nhà. Chính vì thế, fan của các nghệ sĩ đều muốn thần tượng của mình “sở hữu” chiếc cúp danh giá được trao hàng năm này. Giải Mai vàng lần thứ 21, năm 2015 bắt đầu diễn ra từ ngày 1/10. Vì thế từ lúc này, Khởi My, Đông Nhi, Bảo Anh… đang được các fan ráo riết kêu gọi bình chọn. 

Khởi My

hinh-3-1442520492

Khởi My

Fan của Khởi My có lẽ là nhiệt tình và sôi động nhất trong việc kêu gọi bình chọn cho giải Mai vàng. Sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì trong cả nước, từng hoạt động của Khởi My luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Năm nay, chắc hẳn fan đang rất mong muốn Khởi My sẽ được giải vì cô chưa nhận được giải Mai vàng nào.

KHOI MY 2

Các fan kêu gọi bình chọn cho thần tượng.

fc khoi my

Nổi tiếng gần gũi và chịu chuộng fans, không quá khó hiểu khi nữ ca sĩ được các fans yêu mến đến vậy.

Nổi tiếng gần gũi và chịu chuộng fans, không quá khó hiểu khi nữ ca sĩ được các fans yêu mến đến vậy.

Bảo Anh

baoanhemdep3_1_copy

Sau Giọng hát Việt 2013, Bảo Anh nổi lên như một làn gió mới trong làng giải trí Việt. Giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng dễ đi vào lòng người đã giúp Bảo Anh đến gần hơn với khán giả chỉ sau 2 hit Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu.

Cũng sở hữu lượng fan hùng hậu, fan của Bảo Anh cũng không thua kém Khởi My khi các bạn trẻ sục sôi từ bắc tới Nam. Tất cả các bạn fan khắp nơi trong cả nước đều ráo riết chạy đua để mời gọi mọi người bình chọn cho thần tượng.

bao anh 3 bao anh

3. Đông Nhi

Nếu Đông Nhi có thêm giải thưởng này trong năm nay nữa chắc chắn fan của cô sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi một năm qua, Đông Nhi có khá nhiều giải thưởng quan trọng, nổi bật nhất là quán quân The Remix 2015.

dong-nhi8-9424-1395306391

Dù đã 2 lần liên tiếp đoạt giải Mai vàng: Mai vàng năm 2013 với ca khúc Xóa do chính Đông Nhi sáng tác và Mai vàng 2014 với ca khúc Vì anh Bad Boy. Năm 2015 có thể nói là một năm thành công rực rỡ của nữ ca sĩ. Đông Nhi có tiếp tục giành giải thưởng danh giá này đều phụ thuộc vào một phần sự bình chọn của fan hâm mộ.
dong nhi

dong nhi 2

4. Noo Phước Thịnh

Có thể nói, nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan khủng nhất Việt Nam hiện nay. Với việc vận động mạnh mẽ từ các fan như vậy, có thể một lần nữa Noo Phước Thịnh sẽ bước lên bục nhận giải. 

noo thuoc thinh 2

Trong “kho” giải thưởng của mình, Noo là một người khá có duyên với giải thưởng này khi đã có được 2 giải thưởng trong bộ sưu tập Mai vàng. Đó là Mai vàng năm 2013 với ca khúc Chờ ngày mưa tan, sáng tác Vũ Trung Đức và Mai vàng 2014 với ca khúc Gạt đi nước mắt, sáng tác Đỗ Hiếu. Dù với thành tích khủng nhưng điều đó không có nghĩa là các fan của anh lơ là trong việc kêu gọi bình chọn.

noo phuoc thinh

Các fan Noo Phước Thịnh mô tả chi tiết cách bình chọn trên facebook để các bạn không nhầm lẫn và làm sai bước.

5. Thủy Tiên

11_6

Dù được đề cử nhiều lần nhưng may mắn chưa thật sự đến với Thủy Tiên, điều này các khiến các fan của cô cố gắng kêu gọi bình chọn cho nữ ca sĩ. Dự án âm nhạc Chuyện tình Maldives của cô và Noo Phước Thịnh nhận được phản hồi tích tực từ phía khán giả.

Phim nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn khán giả nhờ nội dung lãng mạn, hình ảnh đẹp lung linh. Mùa giải năm nay, người hâm mộ mong chờ sự thành công của cặp đôi này trong sản phẩm phim ngắn gây sốt thời gian vừa qua.

thuy tien thuy tien 2

    Việt Hương

Là nữ nghệ sĩ hài hàng đầu Việt Nam nhưng Việt Hương chỉ mới một lần nhận giải thưởng này vào năm 2004. Cũng chính vì thế, các fans của nữ danh hài khá háo hức và muốn cô làm phong phú hơn bộ sưu tập Mai vàng của mình.

viet huong

Không những là một danh hài, Việt Hương còn là một diễn viên xuất sắc, một giám khảo công tâm và có trách nhiệm trên các chương trình truyền hình.

7. Phương Mỹ Chi

Với giọng hát ngọt như “mía lùi”, chị Bảy chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả từ Bắc chí Nam. Lượng fan luôn trung thành và đông đảo không thua kém các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị, Phương Mỹ Chi là đối thủ đáng dè chừng của bất kỳ ca sĩ nào. Phương Mỹ Chi cũng đã nhận được giải Mai vàng 2013 với ca khúc Quê em mùa nước lũ.

phuong my chi

Song song với việc vote cho giải Mai vàng 2015, “chị Bảy” cũng được các fan ủng hộ khi đang tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015 với nam ca sỹ Nam Cường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất