Giải Trí

Fan Hàn tố thần tượng gửi ảnh 'nóng' quấy rối

Chia sẻ

Nam ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc kịch, cổ điển Kai bị một fan nữ cáo buộc gửi ảnh chụp phần nhạy cảm qua mạng xã hội.

Fan nữ (tạm gọi là A) tố cáo Kai (tên thật là Jung Ki Yeol) sử dụng tài khoản mạng xã hội để gửi cho cô bức ảnh chụp của quý. Trong đơn kiện gửi đến cảnh sát, A cho biết hồi tháng 9 cô thường gửi tin nhắn cho thần tượng để bày tỏ sự ủng hộ. Từ đó, A và Kai bắt đầu liên lạc nhiều hơn thông qua một tài khoản riêng bí mật của nam ca sĩ.

Ca sĩ Kai (tên thật là Jung Ki Yeol).

Ca sĩ Kai (tên thật là Jung Ki Yeol).

A tiết lộ, Kai thường gửi cho cô những câu chuyện đùa dung tục kèm theo bức ảnh của quý và đề nghị cô kiểm tra “vết mụn nhọt”. Từ những hành động trên, A tố cáo Kai tội danh bạo lực tình dục.

Đối mặt với lời tố của A, công ty quản lý EA&C của Kai phủ nhận và cho biết tài khoản cá nhân riêng mà A nói đến không phải của nam ca sĩ. “Đây rõ ràng là vu khống, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý” - đại diện EA&C nói.

Công ty quản lý phủ nhận cáo buộc mà fan nữ A đưa ra.

Công ty quản lý phủ nhận cáo buộc mà fan nữ A đưa ra.

Kai, sinh năm 1981 là ca sĩ hoạt động trong lĩnh vực nhạc kịch, cổ điển, anh từng tốt nghiệp trường đại học Seoul với bằng cử nhân và thạc sỹ khoa Thanh nhạc. Năm ngoái, Kai phát hành album phòng thu, gần đây nam ca sĩ diễn các vở nhạc kịch như Phantom, ArirangDracula.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất