Giải Trí

Fan EXO 'ném đá' Sulli vì dám trò chuyện với Chanyeol

Chia sẻ

Sulli bị fan EXO công kích ngay trên Instagram khi thấy Chanyeol thân thiết với cô.

Mới đây, cựu thành viên nhóm F(x) Sulli đã đăng lên trang cá nhân một tấm hình selca xinh xắn. Vốn là đồng nghiệp cùng công ty, Chanyeol đã bình luận dưới bài đăng của Sulli :“Đứng hình”. Sulli cũng đùa giỡn đáp lại: “Tại vì em xinh quá phải không?”

Sulli đăng lên một bức ảnh xinh đẹp được Chanyeol khen

Sulli đăng lên một bức ảnh xinh đẹp được Chanyeol khen

Câu chuyện đùa giỡn giữa hai anh em bị EXO-L ném đá

Câu chuyện đùa giỡn giữa hai anh em bị EXO-L ném đá

Ngay lập tức, những người hâm mộ chàng ca sĩ nhóm EXO đã tấn công Instagram của Sulli với các bình luận tiêu cực. Họ thậm chí còn hỏi Sulli sẽ chọn ai giữa Choiza và Chanyeol, hay bàn tán về những scandal trước đây của Sulli. Chanyeol sau đó đã phải trấn an người hâm mộ: “Mình biết Sulli từ hồi em ấy còn bé… Nên đừng ghen tị. Mình yêu tất cả mọi người nhiều hơn em ấy 9999999 lần.”

Chanyeol đau đầu vì fan cuồng

Chanyeol đau đầu vì fan cuồng

EXO - L được biết đến là công đồng fan đông đảo và nhiệt tình nhất Kpop hiện nay. Mặc dù họ chính là người đã tạo nên những kỷ lục của EXO và giúp nhóm ngày một thành công hơn. Nhưng mặt khác, nhóm cũng bị mang tiếng rất nhiều vì những hành vi quá khích của người hâm mộ. Mới đây cũng chính Chanyeol đã phải lên tiếng chỉ trích những fan cuồng dùng xe hơi đeo bám mình sau sự kiện Seoul Music Awards.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất