Giải Trí

Fan EXO chửi rapper Tablo thậm tệ

Chia sẻ

Đổ lỗi cho rapper Tablo đã làm hỏng máy quay, fan nữ bị cộng đồng EXO –L (tên gọi fan của EXO) chỉ trích vì mang thiết bị ghi hình vào concert.

Hôm 25/10, đêm nhạc thường niên Family Concert lần thứ 22 diễn ra tại sân vận động Olympic Park Gymnastics với sự tham gia trình diễn của các nghệ sĩ: nhóm Epik High, EXO, BoA, Red Velvet, Hyukoh …

Tại đây, trong màn trình diễn của nhóm Epik High, thành viên Tablo phun nước uống vào fan hâm mộ phía dưới, đây là hành động thường thấy của nhóm tại các buổi diễn. Tuy nhiên, một fan nữ của nhóm EXO bị dính nước khẳng định Tablo đã làm hỏng chiếc máy quay của cô.

Fan của EXO chửi Tablo thậm tệ trên Twitter.

Fan của EXO chửi Tablo thậm tệ trên Twitter.

Fan nữ này (gọi tắt là A) lên trang Twitter và gửi đi hàng loạt tin nhắn với nội dung chửi mắng Tablo khá thậm tệ. “Chết tiệt! Nếu anh định phun nước xuống thì làm ơn hãy báo trước. Máy quay của tôi bị dính nước, hỏng mất rồi”, “Tablo cần phải chịu trách nhiệm với camera của tôi, đồ khốn! Tôi phát điên đến mức không còn đủ lời lẽ chửi bới nào để tuôn ra” … là những câu chửi khá nặng nề của A.

Ném chai nước là thói quen trong các show diễn của Epik High.

Ném chai nước là thói quen trong các show diễn của Epik High.

Trước câu chuyện trên, cư dân mạng và các fan EXO nhanh chóng vạch ra A mới là người có lỗi vì đã không tuân thủ quy định khi mang các thiết bị ghi hình đến concert. Một số EXO - L (tên gọi fan của EXO) thể hiện sự tức giận vì A đã gây ảnh hưởng đến cộng đồng fan EXO. Họ gọi cô là “con sâu làm rầu nồi canh”.

Sau khi bị chỉ trích, A đã xóa các tin nhắn chửi bới Tablo, thay vào đó là lời xin lỗi. “Tôi thật lòng xin lỗi Tablo. Khi đó tôi đang quay phim và đó là lỗi của tôi. Tôi đã sai” - A viết. 

Về phía Tablo và EXO, rapper của Epik High là người không phân biệt đối xử giữa các nghệ sĩ, anh từng được bắt gặp cầm que phát sáng lightstick của EXO tại một concert.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất