Giải Trí

Fan EXO bực mình vì Taeyeon thân thiết với Chanyeol, Jungkook khoe kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp

Chia sẻ

Chanyeol (EXO) và Taeyeon (SNSD) mập mờ khiến cho các EXO-L nổi giận, Jackson (GOT7) đã tiết lộ lý do vì sao anh từ bỏ giấc mơ để trở thành thần tượng.

Fan nổi giận trước hành động thân thiết với đàn chị của Chanyeol

chanyeol baekhyun taeyeon

Việc các nghệ sĩ cùng công ty theo dõi nhau trên mạng xã hội hay tham gia sự kiện cùng nhau khá là bình thường. Tuy nhiên, các fan đã bày tỏ mối lo âu sau khi thấy sự tương tác gần đây giữa Chanyeol (EXO) và Taeyeon (Girls’ Generation). Sau khi thấy Chanyeol theo dõi Taeyeon trên Instagram và thích một hình ảnh tại chương trình mà cả hai cùng tham gia, nhiều fan đã chỉ trích Chanyeol vì hành động của anh có khả năng gây ra những vấn đề giữa anh và thành viên cùng nhóm Baekhyun, người từng hẹn hò với Taeyeon.

Sợ rằng trong nhóm sẽ xảy ra bất hòa vì mối quan hệ bi kịch này, nhiều fan đã bày tỏ cảm xúc của mình với Chanyeol. Tuy nhiên, nam ca sĩ nhà SM Entertainment dường như không hiểu, khi anh đã phản hồi lại với các fan bằng một dấu chấm hỏi đơn giản.

chanyeol-taeyeon-1

“Nếu như anh không theo dõi cô ấy, thì chuyện này đã chẳng xảy ra rồi. Taeyeon không những là tiền bối của anh mà còn là bạn gái cũ của thành viên trong nhóm anhㅋㅋㅋㅋㅋㅋ. Cô ấy là người mà EXO-Ls không muốn thấy có dính líu đến EXO. Vậy sao anh lại theo dõi cô ấy? ㅋㅋㅋㅋㅋ Hãy suy nghĩ trước khi hành động Chanyeol nhé ^^”

Các fan thậm chí còn nổi giận anh hơn vì gần đây anh đã đăng bức ảnh hình dấu chấm hỏi, hành động như thể anh chẳng biết mình đã làm gì sai.

chanyeol-taeyeon-2

Jungkook: Anh chàng thần tượng với tài năng nhiếp ảnh

jungkook 1

Jungkook (BTS) đã thể hiện kỹ năng chụp ảnh thông qua nhật ký du lịch Châu Âu đầy hấp dẫn của anh!

Nam thần tượng gần đây đã đăng những hình ảnh từ kỳ nghỉ tại vùng Bắc Âu của nhóm trên tài khoản Twitter chính thức của BTS. Các thành viên khác cũng chia sẻ những ảnh chụp từ chuyến du lịch, cho phép các fan chiêm ngưỡng một chút những cảnh đẹp tại Thụy Sĩ, Na Uy, và Phần Lan.

Cùng với các hình ảnh, Jungkook đã viết, “Tôi đã xóa hết các hình ảnh mà tôi thích, nên chẳng còn bao nhiêu tấm đâu. Lần tới, có lẽ tôi nên giữ lại tất cả. Ấy chết, ý tôi là những bức ảnh mà tôi không thích ấy, hohoho. Tôi muốn chia sẻ những bức ảnh này nhanh nhất có thể, nên tôi đã vội vã chỉnh sửa! Tôi dự định chỉnh lại và đăng những hình ảnh chất lượng cao hơn. Ngủ ngon nhé. Tôi không chắc là khi nào tôi sẽ đăng chúng đâu, hehe.”

Những bức ảnh của Jungkook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý vì bố cục cân đối và đầy tính nghệ thuật. Nhiều fan nhận thấy Jungkook dường như có con mắt tinh tường trong lĩnh vực chụp ảnh đến nhường nào, và những bức ảnh dưới bàn tay anh đã chụp lại vẻ đẹp thiên nhiên của các nước vùng Bắc Âu ra sao.

Dưới đây là một vài bức ảnh do ngôi sao đa tài này chụp:

jungkook-bts 0 jungkook-bts-trip-1 jungkook-bts-trip-2 jungkook-bts-trip-3 jungkook-bts-trip-4 jungkook-bts-trip-5 jungkook-bts-trip-6 jungkook-bts-trip-7 jungkook-bts-trip-8

Jackson: Anh chàng từ bỏ ước mơ để theo đuổi cuộc sống thần tượng

jackson 1

Đoạn cắt không phát sóng của Jackson (GOT7) trên chương trình Go Fridge đã cho khán giả biết lý do vì sao anh từ bỏ ước mơ ban đầu và theo đuổi con đường trở thành thần tượng.

Trong đoạn clip, anh tiết lộ rằng trong quá khứ, anh từng là một kiếm thủ tài năng đại diện cho Hồng Kông với tư cách là một phần của đội tuyển quốc gia, điều này khiến cho trường Đại học Hồng Kông và trường đại học Stanford đề nghị trao học bổng cho anh miễn là anh đại diện tham gia các cuộc thi với tư cách là một kiếm thủ cho trường. Kỹ năng của anh gây kinh ngạc đến nỗi thậm chí bạn bè và cha của anh nghĩ rằng anh sẽ giành huy chương vàng tại giải đấu Olympics của bộ môn này.

Tuy nhiên, thay vì theo đuổi con đường sự nghiệp như một kiếm thủ, Jackson đã tiết lộ với cha mình rằng anh muốn trở thành một ca sĩ K-Pop. Sau đó ông đã sốc khi anh trình diện một hợp đồng thực sự, anh chia sẻ rằng anh có niềm đam mê sản xuất âm nhạc và đọc rap.

YG Entertainment đã phủ nhận các tin đồn gần đây liên quan đến việc nhập ngũ của Big Bang

Ngày 31/5/2016, nhiều trang truyền thông đã báo cáo rằng Big Bang đang xem xét đến việc hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong cùng một khoảng thời gian để giảm thiểu thời gian tạm dừng hoạt động của nhóm. Tuy nhiên, YG Entertainment đã nhanh chóng đáp lại những tin đồn đó với sự phủ nhận. 

Yang Hyun Suk thậm chí đã phát biểu với báo OSEN, “Trong suốt 10 năm qua làm việc cùng Big Bang, chúng tôi chưa bao giờ thảo luận đến bất kỳ kế hoạch nhập ngũ nào mà các thành viên sẽ thực hiện cùng một thời điểm.” Ông còn bổ sung thêm rằng,“Chúng tôi đang lên kế hoạch khởi tố các tin đồn.” 

Hơn nữa, một đại diện khác của YG phát biểu, “Thành viên lớn tuổi nhất của Big Bang -T.O.P. sẽ nhập ngũ trước, các thành viên còn lại sẽ từng người một nhập ngũ sau. Trên thực tế, G-Dragon và Taeyang đang chuẩn bị cho solo album vào năm tới.”

Nhìn chung, Big Bang vẫn đang lên kế hoạch thực hiện quảng bá không ngừng nghỉ. VIPs có lẽ sẽ không thể thấy cả nhóm Big Bang cùng hoạt động trong một thời gian dài, nhưng họ vẫn sẽ được thấy các thành viên hoạt động riêng lẻ hay trong các nhóm nhỏ!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất