Giải Trí

Fan Đông Nhi thuê hẳn xe bus đến sân bay đón thần tượng và cúp EMA

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hôm nay (10/11) nữ ca sĩ "Trách ai bây giờ" cùng với bạn trai Ông Cao Thắng vừa trở về từ Hà Lan sau lời mời của BTC đến tham dự đêm trao giải MTV EMA 2016.

Cách đây ít ngày, với giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) Đông Nhi lên đường đến Hà Lan tham dự lễ trao giải EMA 2016 theo lời mời của BTCĐược biết, Đông Nhi cùng đại diện của Trung Quốc và Malaysia là 1 trong 3 ca sĩ châu Á duy nhất nhận được vinh dự đặc biệt này. Sau 4 ngày làm việc, nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016 đã trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

dong-nhi-10

Cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng “dính như sam” sau khi trải qua một chuyến bay khá dài.

dong-nhi-12

Đông Nhi có vẻ khá mệt mỏi vì chuyến công tác này khá bất ngờ, nữ ca sĩ không có nhiều thời gian chuẩn bị, lịch trình di chuyển cũng vô cùng gấp gáp.

dong-nhi-16

dong-nhi-18

Cả hai nhanh chóng lấy hành lý và di chuyển ra phía công sân bay đang có rất nhiều người hâm mộ chờ sẵn.

dong-nhi-29

Bắt gặp ống kính phóng viên, Đông Nhi tự hào khoe chiếc cúp Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) giành được tại EMA 2016. Ông Cao Thắng còn bất ngờ hôn bạn gái giữa chốn đông người.

dong-nhi-27

Đây là thành quả xứng đáng cho cả một quá trình nỗ lực của Đông Nhi trong suốt những năm vừa qua.

dong-nhi-31

dong-nhi-41

Đông Nhi cho biết cô vừa thấy hạnh phúc, vừa mừng và tự hào. Không chỉ tự hào về bản thân, mà điều tự hào lớn nhất là tất cả chúng ta đã đồng lòng để có thể mang về chiến thắng vinh quang cho Việt Nam.

dong-nhi-46

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng Đông Nhi bị đối xử bất công tại Hà Lan. Tuy nhiên nữ ca sĩ khẳng định mục đích chính của mình khi đến lễ trao giải EMA 2016 là cơ hội được làm việc với MTV Asia, từ đó góp sức để giới thiệu với bạn bè quốc tế về nghệ sĩ, âm nhạc nước nhà.

dong-nhi-52

Đây còn là cơ hội hiếm có để Đông Nhi theo dõi một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới, được tận mắt chứng kiến nghệ sĩ mà mình hâm mộ biểu diễn, được xem các tiết mục dàn dựng đẳng cấp… từ đó có thêm nhiều động lực cho sự nghiệp của mình trong thời gian tới.

dong-nhi-69

Ngay tại cổng sân bay, rất đông người hâm mộ đã có mặt để chào đón thần tượng trở về.

dong-nhi-57

dong-nhi-75

FC Đông Nhi đã chuẩn bị rất nhiều poster cũng như quà tặng cho nữ ca sĩ. Một góc sân bay bị phủ bởi màu vàng đặc trưng của Potatoes.

dong-nhi-48

Ca sĩ Ưng Đại Vệ cũng có mặt tại sân bay để đón Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

dong-nhi-77

dong-nhi-82

dong-nhi-84

Đông Nhi nhanh chóng di chuyển ra xe về nhà nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những dự án sắp sửa ra mắt của mình.

dong-nhi-88

Cặp đôi rất phấn khích và trận trọng những tình cảm của người hâm mộ.

dong-nhi-79

dong-nhi-4

FC của Đông Nhi đã thuê hẳn một chiếc xe bus để cùng nhau đến sân bay đón nữ ca sĩ Trách ai bây giờ về nước sau khi giành được giải thưởng danh giá tại Hà Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất