Giải Trí

Fan chờ đợi Lee Min Ho khoe bạn gái trong concert mới

Chia sẻ

Trong buổi concert đầu tiên kể từ khi công khai hẹn hò Suzy, người hâm mộ tự hỏi liệu mỹ nam “Người thừa kế” sẽ giới thiệu bạn gái với họ ?

Công ty giải trí Starhaus của nam diễn viên Lee Min Ho vừa thông báo, mỹ nam xứ Hàn sẽ tổ chức một concert giao lưu tại hội trường Grand Peace ở đại học Kyung Hee vào ngày 16/1/2016. Đây là concert đầu tiên của Lee Min Ho kể từ sau tour diễn thế giới năm 2014 và sau khi công khai hẹn hò với nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy của nhóm nhạc miss A.

Poster concert giao lưu của Lee Min Ho.

Poster concert giao lưu của Lee Min Ho.

Trong thông cáo của công ty đại diện cho mỹ nam Người thừa kế có viết: “Sự kiện này được thực hiện với mục đích để Lee Min Ho báo đáp tới người hâm mộ, những người đã ủng hộ anh ấy từ những ngày đầu tiên chập chững vào nghề”. Starhaus còn tiết lộ, Lee Min Ho sẽ thể hiện khả năng chơi nhạc cụ. Tại những buổi họp fan hoặc tiệc sinh nhật trước đó, nam diễn viên thường khoe tài ca hát. Trong chuyến lưu diễn năm ngoái, Lee Min Ho cũng thể hiện lại các ca khúc trong album Song For You.

Sau khi công khai hẹn hò Suzy, Lee Min Ho chưa một lần nhắc đến bạn gái.

Sau khi công khai hẹn hò Suzy, Lee Min Ho chưa một lần nhắc đến bạn gái.

Một chi tiết khá quan trọng trong concert sắp tới là chuyện tình cám cá nhân của Lee Min Ho. Trong buổi giao lưu, người hâm mộ dự đoán liệu thần tượng sẽ giới thiệu bạn gái Suzy với họ ? Sau khi công khai chuyện tình, nam diễn viên 28 tuổi vẫn khá kín kẽ với giới truyền thông. Trong khi đó, Suzy từng kể về Lee Min Ho trong buổi ra mắt album mới ngay sau khi thừa nhận thông tin hẹn hò.

Ngày 30/11 tới, Lee Min Ho sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật mới mang tên The Day. Đĩa đơn gồm 2 ca khúc mới bằng tiếng Hàn và Nhật.

Chia sẻ
Tin mới nhất