Giải Trí

Fan bật khóc khi nhìn cảnh tan hoang nhà Đàm Vĩnh Hưng ngày Giáng sinh cận kề

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngoài ra, một người em từng làm quản lý truyền thông cho Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có khoảng thời gian mẹ nam ca sĩ đã thuê người đến nhà phá két sắt khi anh đi lưu diễn.

Những ngày qua, người hâm mộ và bạn bè không khỏi nghẹn ngào khi xem đoạn video livestream của Đàm Vĩnh Hưng đau đớn chia sẻ sự thật về mẹ ruột của mình. Chỉ trong vòng 10 năm trở lại đây, anh đã phải trả nợ thay cho mẹ lên đến hơn 20 tỷ đồng, chưa kể những lần giang hồ tới nhà đập phá rồi đòi tiền nợ ngay nơi anh diễn. Nam ca sĩ không muốn ai trở thành “nạn nhân” tiếp theo của mẹ mình.

Đàm Vĩnh Hưng phải buộc lòng livestream chia sẻ về sự thật đau đớn mà anh chịu đựng suốt 30 năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng phải buộc lòng livestream chia sẻ về sự thật đau đớn mà anh chịu đựng suốt 30 năm qua.

Mới đây, các fan lại xót xa đến bật khóc cùng thần tượng khi thấy anh chia sẻ hình ảnh tan hoang của sân vườn nhà mình. Chẳng còn lộng lẫy, xa hoa rồi rộn ràng không khí trang khí đón Giáng sinh, mời mọi người đến nhà chụp hình nữa, năm nay Đàm Vĩnh Hưng lại đành lỗi hẹn với tất cả.

“Nhìn mà xót cho anh. Anh rất thích trang trí Noel cho nhà mình thật đẹp. Mua bao nhiêu đồ về dựng lên xong thì đập hết! Chúng em hiểu tâm trạng của anh. Mong Chúa luôn ở bên anh, từ giờ chỉ mang bình an, niềm vui và hạnh phúc đến với anh...” - một người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào viết.

Nhà Đàm Vĩnh Hưng năm nào cũng được trang trí Giáng sinh lộng lẫy...

Nhà Đàm Vĩnh Hưng năm nào cũng được trang trí Giáng sinh lộng lẫy…

Nhưng năm nay chỉ còn cảnh tan hoang, đổ nát...

Nhưng năm nay chỉ còn cảnh tan hoang, đổ nát…

Ngoài ra, một người em từng là quản lý truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân những suy nghĩ về câu chuyện gia đình của nam ca sĩ. Người này tiết lộ, có ngày Đàm Vĩnh Hưng đang đi lưu diễn ở xa mà mẹ anh ở nhà đã thuê người tới phá két sắt để lấy tiền. Chưa kể những lần cô cùng một vài người thân thiết chứng kiến cảnh hai mẹ con Đàm Vĩnh Hưng bị xã hội đen, giang hồ tới nhà đòi nợ, đập phá. Hay những lần đi diễn lại có người tới nhà hoặc tới thẳng sân khấu gửi cho Đàm Vĩnh Hưng một số giấy nợ.

screen-shot-2016-12-16-at-10-28-15-am

Chia sẻ mới nhất của một người em từng làm truyền thông cho nam ca sĩ.

161216stardvh-5

Nguyên văn dòng chia sẻ:

Cách đây hơn 3 năm về trước. Tôi và một vài bạn nữa có dịp đi cùng một người chị thân thiết lâu năm của anh Hưng đến nhà anh ấy ở khu Cư xá Bắc Hải chỉ để chứng kiến cái cảnh mười mấy hai mươi người chủ nợ của mẹ anh, có cả dân xã hội đen tụ tập trong căn phòng nhà anh. Hôm đó không lầm thì anh Hưng mời mọi người tới, có cả mẹ, để nói chuyện phải trái. Trên tay anh cầm một số giấy nợ viết tay mà người ta gửi tới nhà anh. Cứ thỉnh thoảng lại có người tới nhà hoặc tới thẳng sân khấu gửi cho một số giấy nợ vậy đó. Đó là sự thật.

Mr Hưng là một người chứa đựng cả trời mâu thuẫn trong con người anh, dù anh vô tình hay hữu ý, thì nó vẫn được show ra bằng cả hành vi và trong lời nói của anh. Cho nên khi anh công bố sự việc, không khó hiểu khi có rất nhiều phản ứng công kích nhằm vào anh. Một con người đa nhân cách, đa cảm xúc, hoạt ngôn, khôn ngoan biết khi nào cần đeo cái mặt nạ nào để đối diện với từng hoàn cảnh, từng người & đặc biệt sẵn sàng xù lông ăn thua tới cùng với những họng súng chĩa về phía mình…những điều đó đã khiến anh có nhiều người ghét, kiểu ghét vì cái thái độ.

Tôi chưa bao giờ có sự thân thiết với anh ấy, có những quãng thời gian qua lại công việc một tí nhưng tôi điềm tĩnh cư xử trong sự chừng mực bởi tôi biết mình không có lý do gì để cố gắng tạo thân thiết với anh vì tôi quan sát và hiểu được ai là những người quan trọng của anh và ai không. Cũng chưa từng viết status ca ngợi anh hay thậm chí đề cập đến anh.

Nói chung, vì tôi cũng là đứa lì và có lúc thái độ cũng kiểu láo láo phớt đời nên tôi không bao giờ chọn cách đu bám hay ca ngợi, đó mãi mãi không phải tính cách của tôi. Nhưng khách quan nhất, Đàm Vĩnh Hưng qua góc nhìn của tôi thì anh ấy đúng kiểu 1 chiến binh - 1 con ngựa chiến sở hữu nhiều yếu tố xuất sắc và cũng hơn người và khác người.

Anh ấy đeo cái mặt nạ với cái thái độ mà đa số mọi người cho rằng là “phản cảm. thấy ghét” là bởi vì hoàn cảnh bắt anh ấy phải như vậy. Đó là cách anh phải làm để đối diện với thế giới. Một chiến binh thì cho dù trong lòng có đang lo sợ hay tràn đầy cảm xúc nhưng không bao giờ cho phép mình thể hiện sự nao núng trên khuôn mặt, trước mọi người. Đó là anh ấy đó. Kiểu như vậy. Đại loại như vậy. Tôi nói ra những điều này bởi tôi tâm đắc tính cách này, vì tôi cũng là người như vậy. Làm sao có thể để bọn ghét mình, bọn kẻ thù của mình nó thấy mình yếu đuối, run sợ được chứ. No! Never! Cho dù mình phải khóc 1 mình!

Còn về chuyện mẹ của anh, tôi nói thế này: Anh ấy bắt buộc phải tung hê vì quá đau đó các bạn. Vì rất là đau. Các bạn hãy hiểu rõ giữa “Đau” và “tiếc tiền của” nhé. Đau là vì anh phải nhìn thấy cảnh mẹ của anh cho người đến phá két sắt trong nhà để lấy tiền nhân lúc anh đi lưu diễn. Nó giống như khi bạn có Vợ hoặc Chồng, vợ chồng bao năm đầu ấp tay gối trên 1 cái giường. Bỗng 1 ngày bạn phát hiện Vợ bạn hoặc Chồng bạn với Bồ trên chính chiếc giường ấy. Đó gọi là đau đấy bạn hiểu không. Đau vì người đó là người thân của mình. Là người mình tin tưởng, yêu thương. Người ta chịu không nổi là vì đau. Và tất nhiên là vì cái tiền lãi nữa. Tiền gốc có thể không khổng lồ bằng cái tiền lãi mẹ lãi con, nó ùn ùn cao như ngọn núi. Trên hết anh không muốn ai là nạn nhân của mẹ nữa, vì nếu còn nữa thì mất công anh ấy còng lưng đi trả nợ và trả lãi

Về cá nhân, tôi nghĩ và chính tôi cũng cư xử trong gia đình như vầy: Ba mẹ thì ba mẹ, ngay cả anh em trong gia đình cũng vậy. Công ra công mà tội ra tội, Rõ ràng phân minh chứ không vì tình cảm mà dung dưỡng những cái tội, cái sai cho dù đó là tình thân, tình yêu hay tình bạn. Chúng ta muốn hạnh phúc thì chúng ta cần biết đấu tranh và thượng tôn sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất