Giải Trí

Emma Watson chi 40 bảng Anh để xem web nhạy cảm

Chia sẻ

Đây là một trang web nghiên cứu giúp phụ nữ hài lòng hơn về chuyện giường chiếu.

Mới đây, Emma Watson tham dự một sự kiện thảo luận ở London, Anh. Tại đây cô có buổi trò chuyện với nhà hoạt động nữ quyền Mỹ Gloria Steinem. Ngôi sao phim Harry Potter tiết lộ cô được bạn bè giới thiệu về một trang web sử dụng nghiên cứu khoa học để giúp phụ nữ hài lòng hơn về “chuyện ấy”. Phí theo dõi trang web này vào khoảng 40 bảng Anh.

Emma Watson trong buổi thảo luận ở London, Anh mới đây.

Emma Watson trong buổi thảo luận ở London, Anh mới đây.

“Một người bạn nói với tôi về trang web tên là OMGYes, nói về tình dục ở phụ nữ. Giá như trang đó xuất hiện sớm hơn. Chắc chắn phải ghé qua xem” - Emma nói. OMGYes có kinh phí từ quỹ 4 triệu USD để nghiên cứu về những “kỹ thuật cho chuyện ấy” và chia sẻ những phát hiện thông qua những tài liệu dưới dạng phỏng vấn. Người đẹp 25 tuổi cho biết thêm: “Phí theo dõi khá đắt đỏ nhưng đáng đồng tiền”.

Trang web nhạy cảm mà người đẹp nhắc đến.

Trang web nhạy cảm mà người đẹp nhắc đến.

Cũng trong buổi trò chuyện, Emma tiết lộ cô từng ghét đôi lông mày của mình. Đôi lông mày đậm, đường nét mạnh mẽ là một trong những đặc điểm ấn tượng trên gương mặt nữ diễn viên trẻ.

“Tôi từng ghét đôi lông mày đậm của mình. Hồi 9 tuổi, tôi vô cùng muốn nhổ quách và biến nó thành 2 đường nhỏ. Mẹ tôi khi ấy nói rằng bố mẹ đã mang đến cho tôi một nét đặc trưng trên gương mặt và đừng nên xấu hổ vì điều đó” - Emma nói.

Emma và nhà hoạt động nữ quyền Gloria Steinem

Emma và nhà hoạt động nữ quyền Gloria Steinem

Cách đây không lâu, Emma tuyên bố nghỉ đóng phim trong 1 năm để tập trung vào các dự án xã hội, trong đó có thành lập câu lạc bộ đọc sách và đẩy mạnh hoạt động phong trào nữ quyền. 

Về đời tư, minh tinh trẻ người Anh bị đồn đang hẹn hò với doanh nhân công nghệ William “Mack” Knight hơn cô 10 tuổi.

Chia sẻ
Tin mới nhất