Giải Trí

Em út Kim Kardashian được gọi là ‘biểu tượng sex’

Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới mừng tuổi 18, Kylie Jenner khoe hết cỡ đường cong cơ thể.

Bước sang tuổi 18, Kylie Jenner - em út ngôi sao truyền hình Kim Kardashian đắt show chụp ảnh gợi cảm. Bộ ảnh mới nhất của Kylie được tạp chí Galore đăng tải, tại đây giám đốc sáng tạo của tạp chí miêu tả kiều nữ nhà Jenner - Kardashian là “gương mặt của thế hệ biểu tượng sex mới”.

Kylie Jenner trên tạp chí Galore số mới nhất.

Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia chuyên chụp hình “nóng” Terry Richardson, Kylie khoe tối đa đường cong cơ thể, đặc biệt là bộ ngực nảy nở. Ngôi sao 18 tuổi khoác lên người những trang phục đồ lót, bodysuit … của các thương hiệu thời trang cá tính. Cách đây không lâu, trong kỳ nghỉ của gia đình ở St. Barts, Kylie cũng tranh thủ chụp ảnh với bikini.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Kylie sớm nổi tiếng khi ăn theo sự nổi tiếng của cô chị Kim “siêu vòng 3”. Được chú ý từ show truyền hình thực tế của gia đình Keeping Up with the Kardashians, Kylie chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm bằng cách làm đẹp, đón đầu các xu hướng make up và thời trang, cô nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. 2 năm gần đây, cô gái trẻ dường như lột xác về ngoại hình và dần có chỗ đứng tiềm năng trong làng thời trang.

Cô gái 18 tuổi sở hữu thân hình nóng bỏng không kém chị gái Kim "siêu vòng 3".

Cô gái 18 tuổi sở hữu thân hình nóng bỏng không kém chị gái Kim “siêu vòng 3”.

Thường xuất hiện với gương mặt được trang điểm kỹ nhưng Kylie hé lộ mỗi khi không cần đi gặp đối tác làm việc, cô sẽ để gương mặt tự nhiên. “Tôi không trang điểm đậm nếu không cần gặp gỡ ai, trang điểm không hấp dẫn với tôi. Khi bạn nhìn những bức ảnh tôi đăng lên Instagram, đó là khi tôi đang chụp hình hoặc phỏng vấn”.

Kylie cũng thú nhận chị gái Kim là người có ảnh hưởng lớn với cô: “Nguyên tắc làm việc của chị ấy là, nếu muốn làm điều gì đó, hãy thực hiện. Chị ấy thực sự thành công theo hướng đi ấy” - kiều nữ Jenner nói.

Ở tuổi 18, Kylie sở hữu gia tài cả triệu đô, trong đó có ngôi nhà trị giá 2 triệu USD.

Ở tuổi 18, Kylie sở hữu gia tài cả triệu đô, trong đó có ngôi nhà trị giá 2 triệu USD.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất