Em út Big Bang tiệc tùng với gái lạ

Chia sẻ

Thành viên nhỏ tuổi nhất Big Bang - Seung Ri trở thành tâm điểm chú ý khi bị truyền thông xứ Đài bắt gặp rời khỏi một hộp đêm ở Đài Bắc cùng nhiều cô gái trẻ.

Tờ Next Mag của Đài Loan vừa công bố hình ảnh chụp được nam ca sĩ Seung Ri cùng một nhóm các cô gái trẻ bước vào một hộp đêm ở Đài Bắc lúc 1 giờ sáng. Seung Ri cùng nhóm Big Bang có mặt ở Đài Loan để đi tour từ ngày 24 đến 27/9. Thời điểm nam ca sĩ bắt gặp ở hộp đêm là ngày 26/9.

Hình ảnh Seung Ri đi bar cùng gái lạ ở Đài Bắc hôm 26/9.

Hình ảnh Seung Ri đi bar cùng gái lạ ở Đài Bắc hôm 26/9.

Sau khi vui chơi tiệc tùng, Seung Ri và nhóm bạn rời đi vào lúc 3 giờ sáng. Trong những bức ảnh, thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang cầm tay một cô gái đang chỉ hướng cho anh. Sau đó, Seung Ri còn có những cử chỉ thân mật với một cô gái khác ở cửa ra vào hộp đêm. Sau khoảng thời gian vui vẻ, Seung Ri rời khỏi nơi vui chơi với một người đàn ông, leo lên một chiếc xe chở một trong số các cô gái xinh đẹp đến địa điểm tiếp theo.

Seung Ri có sở thích đi bar, hộp đêm.

Seung Ri có sở thích đi bar, hộp đêm.

Trong nhóm Big Bang, Seung Ri là thành viên có sở thích đi hộp đêm, bar. Thành viên Taeyang từng tiết lộ trong một chương trình truyền hình về thói quen đi bar của em út: “Tôi nghe nói rằng Seung Ri không chỉ đến hộp đêm vào cuối tuần mà cả trong tuần nữa. Ngay cả những nơi đã đóng cửa nghỉ, cậu ấy vẫn gọi để họ mở cửa. Tôi vừa lo lắng nhưng cũng vừa ghen tỵ với năng lượng dồi dào của Seung Ri. Cậu ấy thực sự đến đó để nghe nhạc”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất