Giải Trí

Dương Yến Ngọc đòi kiện và tung bằng chứng tiền sự phạm tội của Trang Trần

Chia sẻ

Ngoài hình ảnh trên, Dương Yến Ngọc cũng dùng những từ ngữ khá nặng trong status liên quan đến Trang Trần.

Mới đây, trên trang Facebook riêng, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ đăng tải “tâm thư” dành cho Trang Trần - người đồng nghiệp của cô ở làng mẫu thời gian trước. Trong status này, Dương Yến Ngọc cho hay, mình liên tiếp bị Trang Trần nói xấu, bêu rếu.

Bên cạnh đấy, người đẹp gốc Thái Bình cũng yêu cầu nữ diễn viên Biết chết liền đưa ra bằng chứng về những điều bản thân nói. Đồng thời, Dương Yến Ngọc còn tung bằng chứng về việc Trang Trần từng mắc 1 tiền sự về hành vi đánh bạc vào năm 2006.

Cô viết: “Chào cô người mẫu Trang Trần, cô vẫn liên tục bêu rếu bịa đặt tôi khắp nơi. Nói tôi cờ bạc , nợ nần khiến chồng tôi bán mấy căn nhà để trả nợ cho tôi, bị chồng đánh là xứng đáng. Cô vui lòng cung cấp bằng chứng. Còn tôi đang có trong tay bằng chứng cô đã từng tổ chức đánh bài, có 1 tiền sự tại công an quận Hoàn Kiếm vào ngày 19/12/2006. Rất nhiều người nói với tôi đừng dây với cô, vì cô là con quỷ đội lớp người, hãm hại tôi rất nhiều lần. Tôi vẫn nhịn nhục chịu đựng cô. Ông trời có mắt, cô là đứa con bất hiếu làm mẹ cô phải chạy khắp nơi xin bảo lãnh cho cô và chỉ xin phạt hành chính. Cô còn tiếp tục đi hại người, con cô gánh. Tội nó cô nhé”.

Status kèm "bằng chứng" cho thấy Trang Trần từng vướng tiền sự do Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Status kèm “bằng chứng” cho thấy Trang Trần từng vướng tiền sự đánh bạc do Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Dương Yến Ngọc và Trang Trần.

Dương Yến Ngọc và Trang Trần.

Hiện tại, cựu người mẫu - diễn viên Trang Trần chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào xoay quanh bức “tâm thư” cùng bằng chứng trên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất