Đẹp

Dương Yến Ngọc công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ

Nữ diễn viên Dương Yến Ngọc không ngại công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc. Sau khi ly hôn, cô chú tâm chăm sóc bản thân mình hơn xưa.

Dương Yến Ngọc thời gian qua trở thành tâm điểm của dư luận bởi những ồn ào về chuyện riêng tư. Công khai ly hôn với chồng sau hai năm chung sống, Dương Yến Ngọc dường như mất tích khỏi làng giải trí trong một thời gian dài. 

Mới đây, cựu người mẫu gây chú ý khi công khai hình ảnh trên bàn mổ khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Không ngại chia sẻ việc nhờ đến “dao kéo”, Dương Yến Ngọc cho biết cô không hài lòng với chiếc mũi cũ bị hểnh, đầu mũi to, sóng mũi quá cao so với gương mặt nên đã quyết định đi sửa mũi S-line.

dang tham my_1_resize

Dương Yến Ngọc từng sở hữu gương mặt thiếu cân đối do mũi bị hểnh, sóng mũi quá cao, đầu mũi to nên phải nhờ đến sự tác động của “dao kéo”.

dang tham my_2_resize

Ngoài sửa mũi, bà mẹ hai con còn làm đầy gương mặt bằng mỡ tự thân và cấy mỡ lên mu bàn tay. Cô muốn “tút tát” lại gương mặt để khắc phục tình trạng bị hóp má và mu bàn tay hơi bị xương, giúp ngoại hình đầy đặn và trẻ trung hơn.

so sanh _1_resize

Gương mặt đầy đặn của Dương Yến Ngọc sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi "lột xác" ngoạn mục bằng cách sửa lại mũi S-line, lấy bọng mí mắt dưới, cấy mỡ lên mặt và mu bàn tay, hiện tại đang rất hài lòng với nhan sắc của mình. 

Sau khi “lột xác” ngoạn mục bằng cách sửa lại mũi S-line, lấy bọng mí mắt dưới, cấy mỡ lên mặt và mu bàn tay, hiện tại đang rất hài lòng với nhan sắc của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất