Giải Trí

'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa cặm cụi đi hát kiếm tiền tuổi 57

Chia sẻ

Nam diễn viên gạo cội trong "Tây du ký" bản 1986 hiện thường phải nhận show diễn để tăng thu nhập.

Sina đưa tin, vào tối 3/10, MC nổi tiếng Lý Hồng Mai đăng tải hình ảnh mới của diễn viên gạo cội Từ Thiếu Hoa trên trang cá nhân. Có thể thấy, ở tuổi 57, Đường Tam Tạng vẫn chăm chỉ đi biểu diễn kiếm tiền.

Nhiều người cho biết, Từ Thiếu Hà đã mất giọng, vóc dáng không còn như xưa nhưng vẫn nhiệt tình với người hâm mộ, hát nhiều ca khúc liên tục. Lý Hồng Mai chia sẻ: “Không còn trẻ nhưng nghệ sĩ Từ khiến tôi cảm phục, ông đúng là nghệ sĩ lớn”.

Từ Thiếu Hoa đi hát kiếm tiền.

Từ Thiếu Hoa đi hát kiếm tiền.

MC Lý Hồng Mai và Đường Tăng.

MC Lý Hồng Mai và Đường Tăng.

Từ Thiếu Hoa sinh năm 1957 tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Ông được chú ý với vai diễn Đường Tam Tạng trong Tây du ký 1986. Thời kỳ đóng phim, ông vừa kết hôn được vài ngày đã bôn ba theo đoàn làm phim. Có thể nói sau thành công vang dội của Tây du ký, Từ Thiếu Hoa trở thành nam diễn viên quen mặt với khán giả châu Á.

Ông từng giữ chức vụ trong Nhà hát kịch Trung ương nhưng vài năm gần đây, ông thường nhận show ở tỉnh lẻ kiếm thêm thu nhập. Từ Thiếu Hoa chia sẻ: “Sau khi phim đóng máy, tôi cũng một lòng hướng Phật. Mỗi lần nhận show, tôi lại trở thành Đường Tăng, điều đó khiến tôi nhớ lại hồi ức cũ”.

Từ Thiếu Hoa (trái) cặm cụi kiếm tiền ở tuổi U60.

Từ Thiếu Hoa (trái) cặm cụi kiếm tiền ở tuổi U60.

Từ Thiếu Hoa kết hôn chỉ vài ngày trước khi tham gia đoàn làm phim Tây du ký. Giai đoạn năm 1985, có tin ông nảy sinh tình ý với nữ diễn viên Chu Lâm - người đóng vai quốc vương Tây Lương nữ quốc. Nhưng vì rào cản, hai người không thể đến được với nhau. Đó cũng là lý do khiến ông chán chường. Tuy nhiên, trước câu hỏi này, Từ Thiếu Hoa khẳng định đó chỉ là tin đồn trên đoàn làm phim.

Chia sẻ
Tin mới nhất