Giải Trí

Dương Mịch đốp chát giữa búa rìu dư luận

Chia sẻ

Nữ diễn viên không ngại thẳng thắn nói về những tin đồn trong quá khứ và cả lời đàm tiếu không hay về cô.

Nữ diễn viên Dương Mịch từ khi gia nhập showbiz đã gặp không ít thị phi và tin đồn không hay. Cô từng bị ví là nữ hoàng scandal mới của showbiz. Trong buổi trò chuyện với ký giả Phượng Hoàng nhân dịp phim Tôi là nhân chứng công chiếu, cô thẳng thắn nói về những dị nghị.

Dương Mịch lên tiếng về những thị phi.

Dương Mịch lên tiếng về những thị phi.

Cô từng vấp nhiều thị phi trong showbiz bao gồm cả tin thẩm mỹ và chảnh chọe.

Cô từng vấp nhiều thị phi trong showbiz bao gồm cả tin thẩm mỹ và chảnh chọe.

Khi nói về tin đồn về cá tính chảnh chọe và ghê gớm trong làng giải trí xôn xao nhiều năm nay, Dương Mịch chỉ cười. Cô thẳng thắn: “Tôi thấy gần đây, những lời nói xấu liên quan đến tôi đã giảm rồi, có lẽ chỉ số EQ của mọi người đã cao hơn rồi chăng”.

Người đẹp Trung Quốc cho biết cô sinh trưởng trong gia đình có truyền thống và luôn tôn trọng ý kiến con trẻ. Cuộc đời do chính cô lựa chọn nên càng chưa bao giờ nghĩ đến áp lực từ dư luận. “Tôi hy vọng con gái Tiểu Nhu Mễ sau này khi trưởng thành cũng có suy nghĩ riêng, có cuộc sống riêng. Là mẹ, tôi không thúc giục hay bắt ép cháu. Phàm là chuyện gì có thể quyết định nên quyết định, không cần hối hận”.

Bằng chứng cho rằng cô thẩm mỹ.

Bằng chứng cho rằng cô thẩm mỹ.

Giống như bất cứ mỹ nhân nào khác, Dương Mịch cũng luôn khốn đốn vì cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ. Cư dân mạng không phủ nhận rằng Dương Mịch xinh đẹp, tuy nhiên, vẻ đẹp gần như hoàn hảo gần đây của nàng “tiểu hoa đán” không thể không khiến họ nghi ngờ về độ tự nhiên của nó. Chiếc mũi cao, khuôn mặt nhỏ gọn và vòng một căng tròn quyến rũ của Dương Mịch bị cho là sản phẩm của dao kéo.

Khi chuyện sắc đẹp của mình làm hao tổn quá nhiều giấy mực của báo giới, nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc lên tiếng thanh minh: “Có thể trang phục đẹp tôn dáng, phong cách trang điểm hiện đại đã giúp tôi hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Nhưng chỉ thế thôi mà bảo rằng tôi thẩm mỹ thì hơi quá lời.” Tuy nhiên, chính cô cũng khẳng định “Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải chuyện gì xấu hổ”.

“Tôi cảm thấy đã là người của công chúng, khó tránh khỏi chuyện bị soi mói, đặt điều. Bạn mãi sống trong dị nghị thì làm sao thành công. Chuyện ta làm phải tự làm” - cô khẳng định.

Chia sẻ
Tin mới nhất