Giải Trí

Đừng tưởng chỉ cần vẻ ngoài là đủ, những ngôi sao này đã cố gắng không ngừng để đạt thành công

An An
Chia sẻ

Ít ai biết nhiều nghệ sĩ phải trải qua không ít khó khăn mới có được vị trí như ngày hôm nay.

Trong showbiz ngập tràn những nghệ sĩ lớn nhỏ hiện nay, không thể phủ nhận, ngoại hình là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp thu hút sự chú ý của công chúng. Nhờ nhan sắc nổi bật, nhiều ngôi sao đã nhanh chóng trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng, có thể khẳng định, vẻ ngoài không phải là tất cả. Minh chứng là những nghệ sĩ dưới đây, dù sở hữu ngoại hình đặc biệt ấn tượng nhưng Minh Hằng, Nhã Phương, G-Dragon, Bi Rain… vẫn phải cố gắng rất nhiều để đạt được thành công hiện tại.

Nhã Phương

Trước khi được giới truyền thông săn đón và ưu ái tặng cho danh xưng ngọc nữ thế hệ mới của làng điện ảnh Việt, Nhã Phương từng mất phương hướng trong sự nghiệp khi không thể ghi điểm với công chúng dù góp mặt trong rất nhiều các bộ phim lớn nhỏ như Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng, Trường nội trú,…

saoviet-1

Chỉ đến khi tham gia bộ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò với vai nữ chính, Nhã Phương mới thực sự vụt sáng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tận dụng lợi thế gương mặt sáng kết hợp với cách diễn xuất đầy cảm xúc, cô nhanh chóng vươn lên trở thành nữ diễn viên trẻ đình đám nhất hiện nay.

Minh Hằng

Là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật, ít ai biết, Minh Hằng từng có khoảng thời gian lập nghiệp khá lận đận. Cô chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp vào năm 2003 khi tham gia nhóm nhạc Pha Lê. Sau đó một năm, Pha Lê tan rã, Minh Hằng tiếp tục trở thành “mảnh ghép” của nhóm Tiamo. Dù gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng Minh Hằng vẫn chưa thực sự để lại dấu ấn trong lòng công chúng.

saoviet-2

Vài năm sau, Minh Hằng đánh dấu sự lấn sân trong lĩnh vực điện ảnh bằng một vai diễn trong bộ phim Gọi giấc mơ về. Kể từ đó, cô liên tục khẳng định bản thân khi tham gia hàng loạt các dự án gây tiếng vang như Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc… Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Minh Hằng đã khẳng định được vị trí của mình trong showbiz Việt.

G-Dragon

saohan-2

Nổi tiếng là một môi trường vô cùng khắc nghiệt với sự cạnh tranh rất lớn, showbiz Hàn từng chứng kiến nhiều trường hợp ngôi sao vì không chịu nổi áp lực mà từ bỏ nghệ thuật. Trước khi chính thức ra mắt công chúng, họ bắt buộc phải vượt qua được thời thực tập cực khó khăn. Thậm chí có người còn mất tới hơn 10 năm để được “debut”, điển hình là G-Dragon. Sau năm năm làm thực tập sinh tại SM Entertainment, thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang phải “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” thêm sáu năm mới nổi tiếng trong Kbiz.

Bi Rain

saohan-1

Được biết đến với vẻ ngoài cực quyến rũ với thân hình sáu múi và đôi mắt một mí đặc trưng, Bi Rain khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi thừa nhận từng bị 18 công ty giải trí từ chối vì ngoại hình của mình. Bằng sự cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ, nam ca sĩ cuối cùng cũng đạt được thành công sau nhiều năm tập luyện vất vả. Không dừng lại ở phạm vi Hàn Quốc, Bi Rain còn nằm trong số ít những ngôi sao xứ sở kim chi có ảnh hưởng mạnh mẽ trên thế giới.

Và loạt mỹ nhân xứ Hàn khác…

Giống như G-Dragon và Bi Rain, nhiều người đẹp của các nhóm nhạc nổi tiếng hiện tại từng trải qua thời gian thực tập không mấy suôn sẻ. Hội tụ đầy đủ những yếu tố để thành công như ngoại hình lẫn tài năng thế nhưng họ vẫn phải cố gắng miệt mài để trở thành gương mặt nổi trội trong làng giải trí xứ Hàn.

Phải thử giọng tới hai lần, Hyorin mới được trở thành thực tập sinh của JYP. Những tưởng cô sẽ "đường hoàng" bước chân vào showbiz với sự hậu thuẫn của công ty giải trí đình đám này nhưng dự án có sự tham gia của Hyorin bất ngờ bị hủy bỏ. Sau đó, Hyorin đầu quân vào Starship Entertainment và ra mắt với tư cách trưởng nhóm nhạc Sistar.

Phải thử giọng tới hai lần, Hyorin mới được trở thành thực tập sinh của JYP. Những tưởng cô sẽ “đường hoàng” bước chân vào showbiz với sự hậu thuẫn của công ty giải trí đình đám này nhưng dự án có sự tham gia của Hyorin bất ngờ bị hủy bỏ. Sau đó, Hyorin đầu quân vào Starship Entertainment và ra mắt với tư cách trưởng nhóm nhạc Sistar.

Tương tự như Hyorin, Goo Hara cũng bị JYP từ chối dù sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Không hề nản lòng, cô chuyển đến DSP Entertainment và nhanh chóng đạt được thành công với nhóm nhạc KARA.

Tương tự như Hyorin, Goo Hara cũng bị JYP từ chối dù sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Không hề nản lòng, cô chuyển đến DSP Entertainment và nhanh chóng đạt được thành công với nhóm nhạc KARA.

Người đẹp có nhan sắc nổi trội nhất EXID - Hani từng chia sẻ trên đài KBS2: “Trước khi ra mắt, tôi từng làm thực tập sinh cùng Hyo Rin, Song Ji Eun và Yoo Ji ở JYP Entertainment. Tôi bị loại đầu tiên. Tôi đã nghĩ rằng chắc là do mình không có giá trị đầu tư nên mới bị như vậy”. Thế nhưng, nhìn vào mức độ nổi tiếng của cô hiện tại, chắc chắn JYP sẽ phải hối tiếc về quyết định này.

Người đẹp có nhan sắc nổi trội nhất EXID - Hani từng chia sẻ trên đài KBS2: “Trước khi ra mắt, tôi từng làm thực tập sinh cùng Hyo Rin, Song Ji Eun và Yoo Ji ở JYP Entertainment. Tôi bị loại đầu tiên. Tôi đã nghĩ rằng chắc là do mình không có giá trị đầu tư nên mới bị như vậy”. Nhìn vào mức độ nổi tiếng của cô hiện tại, chắc chắn JYP sẽ phải hối tiếc về quyết định này.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất