Giải Trí

Đông Nhi: 'Tôi không chạnh lòng vì mọi dự định tại EMA đã hoàn thành'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Từ Hà Lan, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng về thông tin nữ ca sĩ bị đối xử không công bằng mặc dù được nhận được giải thưởng tại MTV EMA 2016.

Tối qua 6/11, Đông Nhi đã có mặt tại Rotterdam, Hà Lan để tham dự lễ trao giải EMA 2016 theo lời mời của BTC và MTV Asia. Người đẹp gây chú ý khi diện áo dài cách tân được thiết kế vô cùng phá cách và nổi bật. Tuy nhiên, nhiều luồng thông tin cho rằng nữ ca sĩ Trách ai bây giờ bị đối xử bất công, không được tôn trọng mặc dù nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

dongnhi

Đông Nhi diện áo dài cách tân xuất hiện tại lễ trao giải tối qua.

dongnhi1

Mặc dù đã được thông báo từ trước rằng Đông Nhi chỉ xuất hiện trong vai trò khách mời, không lên sân khấu nhận giải nhưng sự mờ nhạt của nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016 càng khiến cho người hâm mộ có căn cứ khẳng định độ chính xác của những tin đồn trước đó.

Ngay lập tức, Đông Nhi đã lên tiếng giải thích cho những lùm xùm xoay quanh câu chuyện tại EMA 2016. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Nhi chỉ muốn nói một điều mà mình đã chia sẻ từ trước chuyến đi này để các bạn yên tâm. Mục đích chính của Nhi khi đến với lễ trao giải EMA 2016 là cơ hội được làm việc với MTV Asia, từ đó góp chút sức của mình để giới thiệu với bạn bè Quốc tế về nghệ sĩ, âm nhạc Việt Nam.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội hiếm có để Nhi theo dõi một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới, được tận mắt chứng kiến những nghệ sĩ mà mình hâm mộ biểu diễn, được xem những tiết mục được dàn dựng đẳng cấp… từ đó để thấy rằng mình còn quá bé nhỏ giữa thị trường âm nhạc quốc tế và có thêm nhiều động lực cho sự nghiệp của mình trong thời gian tới”.

dongnhi-2

Đông Nhi trấn an người hâm mộ trước thông tin bị đối xử bất công tại EMA 2016.

dongnhi-1

Đông Nhi không quên gửi lời cảm ơn tới ekip, những người vẫn luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. “Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng trọn vẹn cảm xúc này” - giọng ca Bad Boy khoe chiếc cúp mới nhận được từ BTC.

Saostar đã ngay lập tức với liên lạc với Đông Nhi, nữ ca sĩ cho biết không hề cảm thấy chạnh lòng vì những mục tiêu đặt ra từ ban đầu tại EMA đã thực hiện được. Mặc dù không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng cô cùng với ekip của mình đã cố gắng hết sức để có thể để lại ấn tượng với phía đối tác. Sau khi trở về nước, nữ ca sĩ ngay lập tức bắt tay vào thực hiện những dự án mới nhất của mình.

dongnhi4

Cũng trong chuyến đi này, Đông Nhi đã có những trải nghiệm thú vị tại môi trường làm việc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất