Giải Trí

Độc quyền: Lần đầu lộ diện con trai đáng yêu của Hà Tăng

Chia sẻ

Lần đầu tiên quý tử của "Ngọc nữ điện ảnh Việt" và doanh nhân Louis Nguyễn chính thức lộ diện. Ở tháng thứ 7, con trai Tăng Thanh Hà rất bụ bẫm và đáng yêu, được chăm sóc cực chu đáo.

Chiều nay (26/11), chúng tôi vô tình ghi lại được những hình ảnh cận cảnh đầu tiên của con trai nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Nhóc tì được một người thân của Hà Tăng bế từ cửa hàng quần áo ra xe để di chuyển về nhà khi cậu bé buồn ngủ. Gương mặt của một trong những nhóc tì sao Việt được săn đón nhất hiện nay khá bụ bẫm và dễ thương. Đây là lần đầu tiên gương mặt cậu bé bị rò rỉ trước công chúng sau khi chào đời vào ngày 17/4/2015.

IMG_7019

Vì Tăng Thanh Hà phải ở lại cửa hàng quần áo làm việc tiếp nên nhóc tì được người thân của gia đình mang ra xe về nhà trước.

IMG_7020

Khi xe di chuyển, cậu bé bỗng tỉnh dậy với gương mặt bụ bẫm, vô cùng đáng yêu.

IMG_7021

IMG_7022

IMG_7025

Sau khi đưa con trai cưng lên xe, Tăng Thanh Hà cho tài xế đi một vòng, vài phút sau mới ghé lại shop để đón cô. Tăng Thanh Hà xuất hiện với trang phục giản dị, tóc ngắn.

IMG_7027

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà nhanh chóng lên xe và về nhà cùng con trai.

Sau đám cưới vào cuối năm 2012 cùng Louis Nguyễn, “Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà hầu như hạn chế xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật để chăm chút gia đình và các hoạt động kinh doanh. Sau khi hạ sinh quý tử chỉ 3 tháng, Tăng Thanh Hà quay trở lại với các hoạt động kinh doanh nhưng luôn giấu kín gương mặt con trai trước công chúng.

Xem thêm>>>

Thủy Tiên cười ngất khi hot girl chuyển giới Linda hứa ‘bảo vệ tới cùng’

Bức ảnh rõ mặt nhất của con gái Thủy Tiên - Công Vinh từ trước đến nay

Bất ngờ lộ gương mặt chính diện con gái Thủy Tiên - Công Vinh

Đọ gu thời trang ‘tiền sử’ tới hiện tại của Hà Tăng - Hà Hồ

Chia sẻ
Tin mới nhất