Giải Trí

Đoan Trang diện áo gấm, quần jean sải bước trên phố mừng sinh nhật

Chia sẻ

Mừng tuổi mới (4/2), nữ ca sĩ Đoan Trang sải bước trên phố với bộ ảnh thời trang phá cách, cá tính.

Doan Trang (7)

Vốn yêu thích sự phá cách trong thời trang, ca sĩ Đoan Trang đã khoác lên mình chiếc áo gấm cách điệu của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn kết hợp cùng trang phục trẻ trung, năng động của Salvatore Ferragamo, Versace Jeans,… để xuống phố mùa xuân đón sinh nhật (4/2) của mình.

Doan Trang (8)

Doan Trang (9)

Bà mẹ một con tươi trẻ, cá tính.

Doan Trang (3)

Sau thời gian dành cho gia đình với thiên chức làm mẹ, 2016 sẽ là năm đánh đấu sự trở lại của Socola Đoan Trang với những hoạt động âm nhạc mới mà cô cùng ekip của mình đang thực hiện.

Doan Trang (4)

Doan Trang (6) Doan Trang (10)

Doan Trang (11)

Để đón chào sinh nhật 2 tuổi của cô con gái Sol đáng yêu, Đoan Trang sẽ thu âm những ca khúc nhiều ý nghĩa, mang thông điệp yêu đời và nhiều cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp để dành tặng cho con gái của mình.

Doan Trang (13)

Bên cạnh đó, Đoan Trang cũng đang thực hiện dự án kết hợp chất liệu âm nhạc dân gian Việt Nam và nhạc điện tử của các tác giả đã tạo nên những bản Hits của Đoan Trang trong thời gian qua như Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh,…

Doan Trang (12)

Doan Trang (14)

Từng tạo cơn sốt với trang phục áo dài cách điệu kết hợp với quần jeans, phong cách thời trang của Đoan Trang trong năm 2016 vẫn sẽ được phát triển từ chất liệu trang phục truyền thống kết hợp với những phụ kiện và phom dáng hiện đại.

Doan Trang (15)

Phong cách “East Meet West” (Đông Tây giao thoa) sẽ là sự lựa chọn của bà mẹ một con Đoan Trang trong năm 2016.

Doan Trang (17)

Doan Trang (18)

Một Đoan Trang cá tính, hiện đại nhưng vẫn rất duyên dáng và truyền thống cũng là những gợi ý về trang phục đầu năm mới rất đáng quan tâm của những cô gái thành thị tự tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất