Giải Trí

Đinh Ngọc Diệp: 'Tôi cắt đồ hiệu ra may đồ mới, Victor Vũ cũng khen đẹp'

Chia sẻ

Những tâm sự mà Đinh Ngọc Diệp chia sẻ giống như lời yêu thương mà cô gửi đến ông xã Victor Vũ của mình.

Cuối tuần qua, đám cưới của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã diễn ra với sự chuẩn bị cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Sau khi sự việc trọng đại trong đời kết thúc, cô dâu mới Đinh Ngọc Diệp đã có những chia sẻ hết sức xúc động trên trang cá nhân, lý giải lý do vì sao cô chấp nhận yêu và cưới Victor Vũ.

“Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn. Bất cứ điều gì tôi làm anh ấy đều khen và thấy được điểm tích cực của nó. Trong mắt anh ấy, tôi là cô bé thích tìm tòi, nhiều màu sắc.

Ở nhà tôi thích vẽ lên tường, lên gỗ, lên cửa. Thậm chí, khi tôi cắt đồ hiệu ra may thành đồ mới, anh ấy cũng bảo “đẹp đấy!”. Một người đàn ông luôn nhìn thấy những điểm trước giờ ít ai thấy ở mình nên tôi đã vì những lời động viên và ngợi khen của anh ấy mà cố gắng làm tốt nhất. Tôi chỉ cần như vậy và cũng muốn trở thành người được việc trong mắt người đàn ông của mình”.

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp là những mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau.

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp là những mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau.

Theo lời tâm sự của nữ diễn viên, cả hai vợ chồng như những mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau. Đặc biệt, đạo diễn “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là một người rất biết động viên Ngọc Diệp, giúp cho bạn gái cảm thấy có động lực vào bản thân để thực hiện những điều mới lạ. Và có lẽ chính điều đó khiến cho Ngọc Diệp cảm thấy bản thân đẹp, thú vị hơn trong mắt anh.

Đinh Ngọc Diệp cũng được đánh giá là người đẹp có học thức và nội tâm sâu sắc. Với một người thích sự sáng tạo và nhiều ý tưởng, điều quan trọng mà cô cần ở đức lang quân chính là phải nhìn thấy những điểm mạnh của cô, ủng hộ cô và khiến Ngọc Diệp cảm thấy mình là người được việc: Tôi chỉ cần như vậy và cũng muốn trở thành người được việc trong mắt người đàn ông của mình.

Đinh Ngọc Diệp thỏa sức sáng tạo dưới sự động viên của Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp thỏa sức sáng tạo dưới sự động viên của Victor Vũ.

Nữ diễn viên cũng không quên nhắn nhủ với các cô gái: “Đừng bao giờ hối tiếc vì bạn đặt tiêu chuẩn cao, sẽ có người vươn đến bởi vì họ thực sự muốn ở cùng bạn. Cái đẹp chỉ xuất hiện khi bạn là chính mình”. 

Những dòng tâm sự của Đinh Ngọc Diệp giống như lời khen ngợi, lời yêu mà cô dành cho ông xã Victor Vũ của mình. Rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự ủng hộ trước những chia sẻ của cô.

Đinh Ngọc Diệp khuyên các cô gái hãy cứ là chính mình.

Đinh Ngọc Diệp khuyên các cô gái hãy cứ là chính mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất