Giải Trí

'Diệp Vấn' Chân Tử Đan: Bạc bẽo vợ cả, sợ vợ bé một phép

Chia sẻ

Chân Tử Đan được ca tụng qua cuộc hôn nhân lâu dài bên Uông Thi Thi. Nhưng với ai người yêu quý anh từ những ngày đầu, họ khó có thể đồng cảm với sự lạnh nhạt của anh khi sống chung với vợ thứ nhất

Chân Tử Đan từng kết hôn khi còn trẻ. Anh gặp và yêu Lương Tịnh Từ - một diễn viên hạng thường, họ cưới nhau vào tháng 12/1993. Lúc đó, Chân Tử Đan khá kín tiếng về cuộc hôn nhân này.

Sau đám cưới, Lương an phận làm người phụ nữ hậu thuẫn sự nghiệp Chân Tử Đan. Đáng tiếc, cuộc sống gia đình của họ quá ngắn ngủi. Tháng 11/1994, khi Lương Tịnh Từ mang thai cũng là lúc hôn nhân rạn nứt. Cả hai đệ đơn xin ly hôn và năm 1995 chính thức đường ai nấy đi.

Lương Tịnh Từ là người vợ ít khi đưojc nhắc đến của Chân Tử Đan.

Lương Tịnh Từ là người vợ ít khi được nhắc đến của Chân Tử Đan.

Chân Tử Đan hạnh phúc bên vợ hai.

Chân Tử Đan hạnh phúc bên vợ hai.

Lúc đó, Chân Tử Đan bị chỉ trích nặng nề vì anh cùng lúc công khai tình cảm với Á hậu Hong Kong Vạn Ỷ Văn. Thậm chí, cũng trong năm bỏ vợ, Chân Tử Đan ngỏ lời cầu hôn Á hậu châu Á.

Cuộc sống của Tử Đan với Lương Tịnh Từ cùng con trai đầu là hai đường thẳng song song không gắn kết. Có thông tin, khi con trai bị bệnh hay vợ cũ cấp cứu vì tràn khí màng phổi, anh thậm chí còn không đến thăm.

Trong một cuộc phỏng vấn, anh từng khẳng định anh không nợ gì vợ cũ. Khi Tịnh Từ mang bầu, mẹ anh đã từ Mỹ bay về Hong Kong để chăm sóc cô. Ngày Tĩnh Từ lâm bồn, anh cũng túc trực bên cạnh.

“Khi yêu Tĩnh Từ, tài khoản ngân hàng của tôi chỉ có 10.000 USD và tôi đưa tất cả cho cô ấy! Tôi không nghĩ là mình còn nợ cô ấy điều gì” - sao nam Diệp Vấn phát biểu.

Diệp Vấn chung tình trong phim chỉ là hình tượng.

Diệp Vấn chung tình trong phim chỉ là hình tượng?

Đối với việc không chăm sóc con trai, anh khẳng định “vẫn thường xuyên liên lạc”.

Có thể nói, tài tử đối xử với Lương Tịnh Từ và vợ hiện tại hoàn toàn khác xa. Uông Thi Thi - vợ hai Chân Tử Đan kém anh 18 tuổi, từng là Hoa hậu và là con gái một gia tộc giàu có ở Canada.

Họ kết hôn năm 2003 và tài tử gần như sợ nể vợ một phép. Thậm chí, Chân Tử Đan còn không dám đóng cảnh nóng chỉ vì ngại Uông Thi Thi giận. Anh thẳng thắn tuyên bố: “Không có Uông Thi Thi, không có Chân Tử Đan”.

Ngày ngày, sau khi kết thúc công việc, Tử Đan đều tranh thủ đưa vợ con đi chơi, dã ngoại. “Toàn bộ những gì tôi phải làm chỉ là đóng phim. Hạnh phúc trong gia đình khiến tôi viên mãn”.

Chia sẻ
Tin mới nhất