Giải Trí

Diễn viên Hàn đổ bệnh vì bình luận ác ý của fan EXO?

Chia sẻ

Nữ diễn viên Ju Da Yeong bị cư dân mạng chỉ trích, dẫn đến tinh thần suy sụp và đổ bệnh, khiến cô phải nhập viện cấp cứu.

Hôm 12/2, đại diện của Ju Da Young cho biết, cô được đưa tới phòng cấp cứu vì sốt gần 40 độ. “Trong khi Ju Da Young đang chờ phỏng vấn cho bộ phim mới thì bị sốt cao, 39,8 độ và bắt đầu nôn mửa” - người đại diện nói.

Diễn viên Ju Da Yeong.

Diễn viên Ju Da Yeong.

Người này cũng cho biết thêm: “Gần đây, Ju Da Young gặp những ý kiến chỉ trích ác ý của cư dân mạng. Cô ấy không thể ăn uống và ngủ nghỉ vì quá căng thẳng. Cô ấy không muốn làm lớn chuyện này nên chúng tôi không đưa ra động thái nào. Tuy nhiên, trước tình trạng này, chúng tôi đang xem xét để bảo vệ các nghệ sĩ của công ty và chuẩn bị cho hành động pháp lý”. Hiện tại, trang cá nhân của nữ diễn viên trẻ tạm thời được khóa.

Ju Da Yeong và D.O trên trường quay phim Pure Love.

Ju Da Yeong và D.O trên trường quay phim Pure Love.

Ju Da Young năm nay 20 tuổi, gần đây cô có bộ phim truyền hình mới Sweet Home, Sweet Honey và tác phẩm điện ảnh Pure Love sẽ ra rạp từ 24/2.

Trước thông tin Ju Da Young bị chỉ trích, người hâm mộ suy đoán nguyên nhân có thể do cộng đồng fan EXO - nhóm nhạc của D.O. Nam ca sĩ thần tượng là bạn diễn của Ju Da Young trong phim Pure Love. EXO sở hữu lượng fan cuồng đông đảo từng đụng chạm nhiều nghệ sĩ khác mỗi khi xuất hiện hoặc hợp tác cùng các thành viên.

Ju Da Yeong có ngoại hình già dặn hơn tuổi.

Ju Da Young có ngoại hình già dặn hơn tuổi.

Ngoài Ju Da Young, một nữ diễn viên khác của Pure Love là Soy cũng nhận phải những bình luận ác ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất