Giải Trí

Diễm Trang lộng lẫy như công chúa trong lễ cưới kiểu châu Âu

Chia sẻ

Với 3 bộ váy tuyệt đẹp mà điểm nhấn là thiết kế cổ điển 70 triệu do chồng mua tặng, Á Hậu Diễm Trang như một nàng công chúa trong ngày vui của mình.

Tối 26/12, Á hậu Diễm Trang đã tổ chức tiệc cưới mang đậm phong cách châu Âu tại một khách sạn 5 sao ở ngay trung tâm TP.HCM. Cô thay 3 chiếc váy với những style khác nhau giúp toát lên sự nữ tính, quyến rũ và cao quý. Điểm nhấn đặc biệt chính là chiếc váy cưới 70 triệu đồng do ông xã Xuân Du dành tặng Diễm Trang trong dịp cả hai đi du lịch tại Italy.

6

Mẫu váy được thiết kế cổ điển, không cầu kỳ nhưng rất sang trọng với phần cúp ngực tinh tế và đuôi cá được phủ chất liệu ren cao cấp. Phần đuôi váy xòe nhẹ tạo sự thướt tha mỗi khi cô dâu di chuyển.

diem-trang4

Phần lúp khá hoành tráng giúp cô như nàng tiểu thư yêu kiều trong ngày cưới. Kiểu dáng này đặc biệt phù hợp với thân hình mảnh mai và có chiều cao như của Diễm Trang, tạo nên nét quý phái đầy nữ tính.

diem-trang1

Diễm Trang cũng chọn cho mình kiểu tóc đơn giản búi gọn khiến khuôn mặt cô thêm phần thanh tú, rạng ngời. Với chiếc váy hàng hiệu Pronovias (Tây Ba Nha) này Á hậu Việt Nam 2014 đẹp tựa nàng công chúa.

diem-trang5

Sau đó khi bước vào phần chính của tiệc, Diễm Trang đã lựa chọn một bộ váy do chính NTK Lưu Ngọc Kim Khanh thiết kế dành tặng cô trong ngày trọng đại. Kiểu dáng váy vintage kết hợp cùng áo khoác lông, mái tóc búi lệch, cài phụ kiện băng đô đính hạt đá pha lê gợi hình ảnh những cô tiểu thư quý tộc.

diem-trang7

Diễm Trang và chồng say sưa trong điệu nhảy, phần chân váy bồng bềnh giúp cho những bước nhảy của Diễm Trang càng thêm dịu dàng thanh thoát đầy sức sống.

diem-trang8

Sau màn khiêu vũ, Diễm Trang thay chiếc váy cưới thứ ba để thực hiện các nghi thức cưới, cũng là một chiếc váy được thiết kế riêng theo yêu cầu của cô. Váy với kiểu tay chờm vai, kết hợp voan trong suốt cùng họa tiết ren hoa điệu đà.

diem-trang9

Chuyên gia trang điểm giữ nguyên kiểu tóc vintage và cách makeup nhẹ nhàng, ngọt ngào cho cô dâu Diễm Trang. Á hậu chuộng style cổ điển, trang điểm nhẹ nhàng vừa quyến rũ vừa tôn nét nữ tính phù hợp với đám cưới cổ tích phong cách Châu Âu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất