Giải Trí

Điểm mặt 8 cặp đôi mới hẹn hò ‘gây bão’ trong năm 2015

Chia sẻ

Không chỉ được xem năm đại hỉ của showbiz khi có nhiều nghệ sĩ lên xe hoa, năm 2015 cũng là một năm “bội thu" khi các cặp đôi công khai tình cảm trên mặt báo và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Hà Hồ - Chu Đăng Khoa

Chuyện tình cảm của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa được xem tốn nhiều giấy mực nhất trong năm qua. Cả hai vẫn chưa từng khẳng định mối quan hệ yêu đương là có thật sau loạt hình ảnh thân mật liên tục bị phát tán.

ha ho

Luôn là tâm điểm của dư luận, nữ ca sĩ Destiny đã chịu áp lực không nhỏ khi bị tố là người thứ ba chen chân vào gia đình của đại gia đã có vợ và 3 con nhỏ. Mặc dư luận đang chĩa vào, bị bắt gặp đi ăn tối ở Hà Nội hay du lịch nước ngoài cùng tình nhân, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng với tất cả những thông tin về mình.

Cường Đô La - Hạ Vi

Sau ly hôn, khi vợ cũ Hồ Ngọc Hà được cho có tình mới thì đại gia phố núi ngay sau đó cũng đã tìm được người thương là một cô gái trẻ, có vẻ đẹp vạn người mê - Hạ Vi. Khác với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cũng như tình nhân mới liên tục tung ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân với những lời mật ngọt.

cuong-dola

Ngoài những hình ảnh tình tứ bên nhau trong thang máy, nắm tay nhau đi ăn tối thì mới đây, trong chuyến về quê Gia Lai dự đám cưới, Cường Đô La không ngại đưa bạn gái ra mắt với người thân bạn bè. Mối tình của chồng cũ Hồ Ngọc Hà và nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể luôn nhận được sự chú ý và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng.

Lan Ngọc - Minh Luân

Nữ diễn viên Lan Ngọc yêu Minh Luân là một trong những mối tình bất ngờ nhất trong năm. Lan Ngọc vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa bao giờ tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân với báo chí ngoại trừ gần đây diễn viên La Thành tình cờ tiết lộ cả hai yêu nhau khi mới vào nghề.

lanngoc_zing_10

Mối tình đẹp nhiều năm của Minh Luân với nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh tan vỡ trước dự định đám cưới gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Sau nhiều năm “mai danh ẩn tích” để làm nghệ thuật thì mới đây trong một bài phỏng vấn anh tình cờ tiết lộ đang yêu Ninh Dương Lan Ngọc. Thông tin này dù khá bất ngờ với khán giả nhưng cặp đôi này cũng được xem là đẹp đôi nhất nhì trong làng điện ảnh Việt.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

Sau ly hôn với diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan được cho đã có tình yêu mới. Người phụ nữ chiếm được trái tim của nam diễn viên đào hoa, điển trai này là doanh nhân Phượng Chanel - người phụ nữ giàu có, quyền lực và có nhiều mối quan hệ thân thiết trong giới nghệ sĩ.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan tình tứ tại đám cưới Quang Hòa.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan tình tứ tại đám cưới Quang Hòa.

Cũng như các mối tình khác, Quách Ngọc Ngoan và nữ doanh nhân chưa từng xác nhận yêu đương nhưng hình ảnh hai người thường đồng hành cùng nhau các sự kiện, chuyến du lịch phần nào khẳng định chuyện tình yêu là có thật. Đặc biệt hơn, Quách Ngọc Ngoan không ít lần chia sẻ niềm hạnh phúc trên facebook gây chú ý như: “Yêu cô gái đi giày Channel, vì sự tinh tế và thông minh, vì sự văn minh mà hài hước, vì đẳng cấp style không thể trộn lẫn”.

Lê Phương - Quý Bình

Trong khi chồng cũ Quách Ngọc Ngoan đã tìm thấy tình yêu mới thì về phía diễn viên Lê Phương cũng đã trải qua thời gian đau khổ nhất trong cuộc đời khi gia đình tan vỡ. Trong lúc đau khổ nhất, Lê Phương đón nhận sự che chở, yêu thương từ mối tình đầu - diễn viên Quý Bình.

le phuong

Đứng sau ủng hộ Lê Phương xây dựng hạnh phúc mới, Quý Bình lại mở lòng đón nhận Lê Phương khi cô không hạnh phúc với cuộc hôn nhân đầu. Sau một thời gian né tránh chuyện “tình cũ không rủ cũng tới”, Quý Bình đã xác nhận chuyện quay lại với Lê Phương vì tình cảm trước đó của họ không hề phai nhạt.

Phan Như Thảo - Đức An

Chuyện tình yêu của Phan Như Thảo với chồng cũ nhiều tai tiếng của Ngọc Thúy gây chú ý trong giới showbiz vào dịp cuối năm. Sau khi ly hôn và xảy ra nhiều vấn đề tranh chấp tài sản trong suốt nhiều năm trời với cựu người mẫu Ngọc Thúy, đại gia Đức An tìm hạnh phúc mới không với một người phụ nữ ngoài showbiz mà chính là người mẫu - diễn viên Phan Như Thảo.

Phan Nhu Thao

Bí mật đính hôn và dọn về sống chung, Phan Như Thảo và đại gia Đức An tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc mỗi ngày. Đặc biệt, cả hai luôn dành cho nhau lời mật ngọt, “có cánh” trên trang cá nhân để thể hiện tình yêu bền chặt. Tuy nhiên, dù đính hôn và tận hưởng mái ấm mới như đại gia Đức An và Phan Như Thảo không tránh khỏi áp lực khi thời gian đầu vợ cũ Ngọc Thúy không ngừng đá xéo, soi mói chuyện tình yêu này.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Năm 2015 được xem là năm chuyện tình yêu của các cầu thủ Việt gây chú ý của dư luận. Ngoài mối tình của Công Phượng gây chú ý và trải dài các trang báo thì Mạc Hồng Quân cũng không ngoại lệ. Sau chuyện yêu và bị Ly Kute tố khi là người đàn ông vô tâm, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam đã tìm thấy người yêu mới khi Ly Kute một mình dưỡng thai và sinh con.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Người yêu mới của Mạc Hồng Quân lại là người được công chúng biết đến là siêu mẫu Kỳ Hân. Chuyện yêu đương này lẽ ra sẽ không gây quá nhiều sự chú ý nếu như Kỳ Hân không liên tục lên tiếng, bảo vệ Mạc Hồng Quân khi tuyển thủ này bị dư luận ném đá là sở khanh, thiếu trách nhiệm. Kỳ Hân cũng như những cô gái trước từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân, sẵn sàng chịu búa rìu dư luận và một mực đứng về phía tình yêu của mình.

Khương Ngọc - Khả Như

Mối tình Khương Ngọc và diễn viên sân khấu kịch Thế Giới Trẻ - Khả Như khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Có mối tình đẹp, kéo dài nhiều năm và đã nghĩ đến chuyện làm đám cưới cùng diễn viên Thanh Trúc, Khương Ngọc bất ngờ chia tay bạn gái xinh đẹp bí mật trong nhiều tháng liền.

Chuyện chia tay của cặp đôi đẹp làng điện ảnh sẽ không lộ ra nếu như Khả Như - bạn gái mới của Khương Ngọc tiếc lộ hai người đang giai đoạn tìm hiểu. Tuy nhiên, không ủng hộ cho mối tình cùng Khương Ngọc, Khả Như nhanh chóng nhận “gạch đá” vì bị nghi ngờ là người thứ 3 xen vào nam diễn viên cùng với Thanh Trúc.

kha nhu

Cả ba người trong cuộc là Khả Như - Khương Ngọc - Thanh Trúc cùng chọn cách im lặng và mọi chuyện đã lắng xuống. Hiện tại, Khả Như và Khương Ngọc đang vun đắp tình cảm còn Thanh Trúc lặng lẽ với cuộc sống bình yên của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất